อาหารเสริมโปรตีน

– สนุกกับการรับประทานโปรตีนด้วยโปรตีนชนิดเม็ดเคี้ยวและรสน้ำผึ้ง – โปรตีนเป็นแหล่งที่ดีสำหรับปริมาณแคลอรี่ที่ร่างกายแนะนำในแต่ละวัน – สารอาหารนี้สามารถหาได้จากทั้งพืชและจากสัตว์ – ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตขึ้น ปราศจากกลูเตน เกลือ และสารกันบูด – ผลิตภัณฑ์ Nature’s Blend ผลิตในอเมริกาจากส่วนผสมที่มาจากต่างประเทศ อาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง ได้แก่ แมกนีเซียม วิตามินบี ผงโปรตีน และไฟเบอร์ ตามข้อมูลของ Kitchens and Walsh อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอาหารเสริมไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา ผู้หญิงจึงควรตรวจสอบกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนรับประทาน การเตรียมสมุนไพรหรืออาหารเสริมไม่มีค่าเผื่อการบริโภคอาหารที่แนะนำ (RDA) เนื่องจากไม่ถือว่าเป็นสารอาหารที่จำเป็นในอาหารของมนุษย์ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าผู้ที่เป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่รับประทานครีเอทีนจะช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และความอดทน และทำให้สุขภาพของตนเองดีขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอก พวกเขาไม่ได้เพิ่มความสามารถในการออกกำลังกาย จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม สำหรับบุคคลที่มีสุขภาพดี เมื่อรับประทานตามคำแนะนำ (เช่น ผ่านคำแนะนำในอาหารเสริมหรือคำแนะนำจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน) ไม่ควรมีผลข้างเคียงจากครีเอทีน อย่างไรก็ตาม ปริมาณที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้ ดังที่เห็นได้จากกรณีหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาที่รับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ และประสบกับภาวะกล้ามเนื้อลายสลาย (การสลายของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน

โดยทั่วไปแล้วแอล-อาร์จินีนถือว่าปลอดภัย อาจมีประสิทธิภาพในการลดความดันโลหิต ลดอาการแน่นหน้าอกและ PAD และรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศอันเนื่องมาจากสาเหตุทางกายภาพ AG1 รสชาติเยี่ยมเพียงแค่ใช้น้ำเย็นเท่านั้น บางคนชอบบีบมะนาวหรือปั่นเป็นสมูทตี้ บางคนก็เติมลงในนมข้าวโอ๊ต มีหลายวิธีในการรวม AG1 เข้ากับวันของคุณ แต่การใช้น้ำเพียงอย่างเดียวก็สมบูรณ์แบบจริงๆ AG1 ยึดมั่นในมาตรฐานคุณภาพสูงสุด ตั้งแต่การวิจัย การจัดหา ไปจนถึงการผลิตและการทดสอบ เราดำเนินการให้เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพให้กับคุณ โปรแกรมรางวัลนั้นยอดเยี่ยมมาก คุณจะได้รับอาหารเสริมหรือน้ำมันขนาดเต็มพร้อมกับรางวัลของคุณ ที่เดียวที่ฉันจะสั่งอาหารเสริมของฉัน Ancient Nutrition ได้รับแรงผลักดันจากภารกิจของเราในการนำซุปเปอร์ฟู้ดที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์มาสู่โลก ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการฟื้นฟูพื้นที่เพาะปลูกของเราและรักษาโลกของเราด้วยการทำฟาร์มแบบปฏิรูป

แต่การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าโปรตีนนม (ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนที่ออกฤทธิ์เร็วและออกฤทธิ์ช้า) ทำให้เกิดการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืนเนื่องจากการปลดปล่อยกรดอะมิโนช้าลง สิ่งนี้ทำให้เกิดคำถามกับสมมติฐานของกล้ามเนื้อระยะสั้น นี่อาจหมายความว่าผลเต็มที่ของกล้ามเนื้อที่กล่าวถึงในการวิจัยก่อนหน้านี้อาจเป็นเพียงลักษณะของเวย์โปรตีนเท่านั้น อาจเป็นเพราะความสามารถในการดูดซึมอย่างรวดเร็ว และในขณะที่การเกิดออกซิเดชันของกรดอะมิโน (การสลายกรดอะมิโนให้เป็นพลังงาน) จะเพิ่มขึ้นเมื่อมีปริมาณโปรตีนมากกว่า 20 กรัมต่อมื้อ แต่ก็ไม่ได้เกิดขึ้นกับโปรตีนทุกประเภท มวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และสมรรถภาพของระบบหัวใจและหลอดเลือดลดลง ส่งผลให้ความสามารถในการทำกิจกรรมประจำวันบกพร่องอาจเป็นสัญญาณของการแก่ชราทางชีวภาพ การดูดซึมออกซิเจนสูงสุดที่ได้รับการปรับปรุง (VO2 สูงสุด) ถือเป็นจุดเด่นของความอดทนทางกายภาพ [18] ในการศึกษานี้ เราได้ศึกษาผลของการรักษาด้วยการเสริมโปรตีนต่อ VO2 max โดยไม่มีการดื้อยาหรือการฝึกทางกายภาพใดๆ มีการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญใน VO2 max 42.92% ในกลุ่มที่ได้รับอาหารเสริมโปรตีนเมื่อเปรียบเทียบกับค่าพื้นฐาน สามารถรับประกันพารามิเตอร์สำหรับการปรับปรุงโดยรวมในระดับสุขภาพและกิจกรรม จากการศึกษาในปัจจุบัน กลุ่มที่ได้รับอาหารเสริมโปรตีนรายงานว่ามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สุขภาพโดยทั่วไปและความเป็นอยู่ดีขึ้น ระดับพลังงานดีขึ้นตลอดทั้งวัน ประสิทธิภาพของการเสริมโปรตีนนั้นเป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันของโปรตีนจากพืชหลายชนิด โปรตีนนม โปรไบโอติก และสารอาหารรองต่างๆ ภายในข้อกำหนดมาตรฐาน

อาหารเสริมโปรตีนถือได้ว่าปลอดภัย โดยไม่มีสัญญาณทางคลินิก สำคัญ ทางโลหิตวิทยา และทางชีวเคมีของการเปลี่ยนแปลงที่ผิดปกติใดๆ รวมถึงเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ตามธรรมชาติเพียงเล็กน้อยซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการแทรกแซงในการศึกษา สินค้ามีความทนทานและปลอดภัยต่อการใช้งานในระยะยาว (90 วัน) บันทึกการใช้ยาร่วมนอกเหนือจากยาต้องห้าม ถูกเก็บไว้ใน CRF ผู้เข้ารับการทดสอบได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารและออกกำลังกายต่อไป (ซึ่งพวกเขากำลังติดตามอยู่แล้ว) ตลอดระยะเวลาการศึกษาทั้งหมด ninety วัน เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ง่ายและอร่อยในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของผิวหนัง เล็บ กระดูก และเส้นผม Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม วิตามินซีมีความสำคัญต่อการสังเคราะห์คอลลาเจน มีอาหารมากมายที่มีวิตามินซีสูง เช่น ผลไม้รสเปรี้ยว บรอกโคลี สตรอเบอร์รี่ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ระดับ HDL (ดี) คอเลสเตอรอลยังเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 6% HDL เป็นปัจจัยสำคัญในความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจ รวมถึงโรคหลอดเลือดแดงแข็ง แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมก็ตาม

ในทางกลับกัน โปรตีนเคซีนชนิดเม็ดจะถูกย่อยได้ช้ากว่า ทำให้มีการปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่องในระยะเวลานานขึ้น ทำให้เคซีนโปรตีนเม็ดเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนเพื่อบริโภคก่อนนอนหรือในช่วงอดอาหารเป็นเวลานาน การย่อยโปรตีนเคซีนอย่างช้าๆ สามารถช่วยป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในช่วงที่เหลือ มีอาหารเสริมโปรตีนหลายประเภทให้เลือก รวมถึงโปรตีนผง แท่ง และยาเม็ด แต่ละประเภทก็มีคุณประโยชน์และข้อควรพิจารณาแตกต่างกันไป แต่ในบทความนี้ เราจะเน้นไปที่เม็ดโปรตีน มีการคัดกรองบทความด้านโภชนาการมากกว่า 2,000 บทความในฐานข้อมูลวารสารเพื่อระบุการศึกษา 34 เรื่องกับกลุ่มแทรกแซง fifty nine กลุ่มที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้ การศึกษาได้รับการคัดเลือกโดยพิจารณาจากปัจจัยเฉพาะ รวมถึงการรวมผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี การประเมินการบริโภคอาหารเสริมโปรตีนระหว่างมื้ออาหารหรือพร้อมมื้ออาหาร ไม่ว่าผลลัพธ์จะแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันหรือไม่ และระยะเวลาขั้นต่ำหกสัปดาห์สำหรับการศึกษาแต่ละครั้ง

หากหลังจากใช้นิสัยการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพแล้ว คุณยังไม่เห็นผลลัพธ์การลดน้ำหนักที่คุณหวังไว้ ให้ปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนที่จะสั่งโปรแกรมลดน้ำหนัก แผนหรือควบคุมอาหารใดๆ พวกเขาสามารถช่วยพัฒนาแผนการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับคุณ โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์นั้นไม่เหมือนกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งออกแบบมาเพื่อรักษาผู้ที่เป็นโรคอ้วน หรือที่เรียกว่ายาลดความอ้วน ยาเหล่านี้สามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาโรคอ้วนได้ สมาคมแพทยศาสตร์โรคอ้วน กล่าว และความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยาเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากการทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม เนื่องจากสตรีวัยหมดประจำเดือนมีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ การลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดจึงเป็นสิ่งสำคัญ การศึกษาชิ้นหนึ่งตีพิมพ์ในปี 2022 ใน Clinical and Translational Science พบว่าการเสริมกรดไขมันโอเมก้า three ในสตรีวัยหมดประจำเดือนสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดลิ่มเลือดอุดตันได้ ตามแนวทางการบริโภคอาหารของสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน ผู้หญิงอายุ fifty one ปีขึ้นไปต้องการไฟเบอร์ 22 กรัมต่อวัน ผักและผลไม้ ธัญพืชไม่ขัดสี ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ให้ใยอาหาร

ด้วยผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุด อาหารเสริมก่อนการออกกำลังกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพาะกายคุณภาพสูงอื่นๆ มากมาย คุณสามารถสนับสนุนการเดินทางเพื่อการออกกำลังกายและช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณได้ สำหรับผู้ที่ต้องการปล่อยกรดอะมิโนช้าลง ควรพิจารณาเคซีนโปรตีนเม็ดแบบเม็ด ยาเม็ดเหล่านี้ให้การปลดปล่อยโปรตีนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีอาหารเป็นเวลานาน เช่น ข้ามคืนหรือระหว่างช่วงอดอาหาร นอกจากประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อแล้ว เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่ามีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย ช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่ม ลดปริมาณแคลอรี่โดยรวม และส่งเสริมการลดไขมัน เพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่แท้จริง เราแนะนำให้รวมอาหารที่มีโปรตีนจำนวนมากไว้ในอาหารของคุณ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม ดังที่เราได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนหรือยาเม็ดเสริมโปรตีนควรได้รับการพิจารณาให้เป็นส่วนเสริมในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ ในลักษณะเดียวกับที่ไม่ควรใช้แคปซูลโปรตีนแทนอาหาร ก็ไม่ควรรับประทานเพื่อลดน้ำหนักเช่นกัน แน่นอนว่าอาหารเสริมโปรตีนแบบเม็ดสามารถรองรับโมเมนตัมการออกกำลังกายและเวลาในการฟื้นตัวของคุณได้ แต่ไม่สามารถบังคับร่างกายของคุณให้มีกล้ามเนื้อได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้โดยไม่ต้องออกกำลังกายเช่นกัน หากคุณยังคงไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้ยาเสริมโปรตีนชนิดใด เราขอแนะนำให้เลือกยาที่ให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด อย่าลืมว่าเม็ดโปรตีนไม่สามารถให้ทุกสิ่งแก่ร่างกายของคุณได้ เพื่อให้กล้ามเนื้อเติบโตและซ่อมแซมได้อย่างเหมาะสม ให้แน่ใจว่าคุณจับคู่เม็ดโปรตีนกับวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น

เราใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาสองสามสัปดาห์แล้ว และเราสังเกตเห็นการปรับปรุงที่สำคัญในผิวหนัง ผม และเล็บของเรา คอลลาเจนเปปไทด์ละลายได้ง่ายและมีประโยชน์ทางชีวภาพสูงต่อร่างกาย ทำให้เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์อเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องดื่มปั่น สมูทตี้ หรือใช้ในการอบขนม เราชอบที่มันมีโปรไบโอติกสำหรับการย่อยอาหารและถูกไฮโดรไลซ์ด้วยเอนไซม์เพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุดจากทางเดินอาหารสู่กระแสเลือด โดยทั่วไปแล้วอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอจากเนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และไข่คืออาหารที่จำเป็นเท่านั้น อาจแนะนำให้ใช้กรดอะมิโนเพิ่มเติมเมื่อเข้ารับการรักษาโรคต่างๆ เช่น มะเร็ง หรือในขณะที่อยู่ภายใต้ความเครียดมากเกินไป เติมพลังกล้ามเนื้อของคุณด้วยผงโปรตีนพัลส์เวย์ องค์ประกอบที่ปราศจากแลคโตสทำจากเวย์ของฟินแลนด์ ความสามารถในการผสมที่เหนือกว่านั้นมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อย พัลส์ เวย์โปรตีน ช่วยเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเข้มข้นที่ขาดไม่ได้เพื่อช่วยคุณในการเติบโตของกล้ามเนื้อหรือรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โดยทำหน้าที่เป็นแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมและสะดวกสบายตลอดเวลาของวัน

ทั้งเม็ดโปรตีนและผงให้ความสะดวก แต่ผงให้ความหลากหลายมากกว่าในแง่ของตัวเลือกการผสม ผงยังช่วยให้ปรับแต่งปริมาณโปรตีนได้ง่ายขึ้นโดยการปรับขนาดหน่วยบริโภค ในทางกลับกัน เม็ดโปรตีนไม่จำเป็นต้องผสมและตวง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคระหว่างเดินทาง สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ หรือเครื่องปรุง สารเติมแต่งเหล่านี้สามารถเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติของยาเม็ด ทำให้ดึงดูดผู้บริโภคได้มากขึ้น เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาความต้องการอาหาร ความชอบ และเป้าหมายของแต่ละบุคคล การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการสามารถช่วยกำหนดรูปแบบและปริมาณอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละบุคคลได้ อาหารเสริมโปรตีนมีหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความชอบ และความต้องการด้านอาหารที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารเสริมเหล่านี้ไม่ควรทดแทนแหล่งอาหารที่มีโปรตีนทั้งหมด แต่เป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับผู้ที่อาจประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการโดยการรับประทานอาหารตามปกติเพียงอย่างเดียว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณควรใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย นี่จะทำให้ร่างกายมีเวลาเพียงพอในการย่อยและใช้โปรตีนในยาเม็ดเหล่านี้ เพื่อให้คุณรู้สึกมีพลังและพร้อมที่จะแสดง หรือคุณสามารถพาพวกเขาไปทันทีหลังออกกำลังกายเพื่อเร่งการฟื้นฟูและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ

ครีเอทีนที่มนุษย์สร้างขึ้นมีจำหน่ายในรูปแบบผงหรือยาเม็ด และจำหน่ายในรูปแบบแท่งพลังงานและเครื่องดื่มผสม การศึกษาพบว่าสามารถช่วยนักกีฬาที่เล่นกีฬาที่มีการออกกำลังกายหนักต่อเนื่องช่วงสั้นๆ โดยใช้เวลาพักฟื้นสั้น (เช่น การวิ่งระยะสั้นและยกน้ำหนัก) โปรตีนเชคมีราคาและคุณภาพแตกต่างกันไป สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ไม่ได้ควบคุมผงโปรตีน เราขอแนะนำ Vital Proteins Collagen Peptides Powder สำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนระดับพรีเมียมที่จะช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวและการเคลื่อนไหวของข้อต่อ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผงคอลลาเจน ให้เติมลงในเครื่องดื่มหรือจานที่คุณต้องการ และผสมให้เข้ากันจนละลายหมด ดื่มทุกวันเพื่อสุขภาพผิว ข้อต่อ และกระดูกที่ดี เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นคว้าและทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนต่างๆ เพื่อระบุผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามเกณฑ์สำหรับการเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ในส่วนต่อไปนี้ เราจะนำเสนอตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราและอธิบายว่าเหตุใดจึงโดดเด่นจากที่อื่นๆ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำว่าอย่ารับประทานอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนตัวเดียว กรดอะมิโนที่มีผลข้างเคียงแย่ที่สุดหากคุณรับประทานมากเกินไป ได้แก่ เมไทโอนีน ซีสเตอีน และฮิสทิดีน

มองหา “NSF” บนฉลากซึ่งย่อมาจาก National Sanitation Federation ซึ่งเป็นองค์กรในสหรัฐฯ ที่ทดสอบส่วนผสมในอาหารเสริมเพื่อหาระดับสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย การทดสอบนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค แต่เนื่องจากวิตามินอีในปริมาณสูงอาจทำให้เลือดบางลงได้ จึงไม่แนะนำให้สตรีที่รับประทานทินเนอร์เลือดเสริมวิตามินอี จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันปริมาณวิตามินอีในแต่ละวัน ผู้หญิงในช่วงวัยใกล้หมดประจำเดือนมีแนวโน้มที่จะมีอาการร้อนวูบวาบ รอยเปื้อน และมีเหงื่อออกตอนกลางคืนมากกว่า แม้ว่าผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนอาจมีอาการร้อนวูบวาบและนอนหลับไม่ดีเช่นกัน ทั้งสองกลุ่มอาจพบว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับคอเลสเตอรอลและไขมันอื่นๆ ในเลือด แรงขับทางเพศและมวลกระดูกลดลง และการเปลี่ยนแปลงความสมบูรณ์ของผิว สังกะสีช่วยให้การเจริญเติบโตและพัฒนาการตามปกติในระหว่างตั้งครรภ์ วัยเด็ก และวัยรุ่น คุณต้องมีสังกะสีด้วยเพื่อการรับรู้รสชาติและกลิ่นที่เหมาะสม นอกจากนี้ สังกะสียังให้โครงสร้างโดยช่วยสนับสนุนโปรตีน เช่น ที่พบในเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และเยื่อหุ้มเซลล์ สังกะสียังมีส่วนร่วมในการสนับสนุนสุขภาพดวงตาอีกด้วย กรดแพนโทธีนิกเป็นวิตามินบีที่ช่วยในการทำงานต่างๆ มากมาย รวมถึงการสร้างพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน

การศึกษาพบว่าการเสริมคอลลาเจนทุกวันสามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของข้อต่อ เคลื่อนไหวได้สะดวก และยังสามารถลดความเสี่ยงของกระดูกหักได้อีกด้วย คอลลาเจนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่พบในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันในร่างกายและเป็นส่วนประกอบในเส้นเอ็นที่เชื่อมต่อกล้ามเนื้อกับกระดูกของเรา เมื่ออายุมากขึ้น กระดูกอ่อนของคุณจะอ่อนแอลงและเริ่มเสื่อมลง เป็นผลให้เป็นเรื่องปกติที่จะเริ่มรู้สึกตึงและปวดข้อ การเพิ่มปริมาณการเสริมคอลลาเจนในแต่ละวันอาจช่วยลดอาการปวดข้อได้ องค์กรของเราผลิต จัดหา และจัดจำหน่าย Logipro Protein Powder หลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอได้รับการประมวลผลโดยใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีเยี่ยม สตรีมีครรภ์ เด็กที่กำลังเติบโต นักเรียนวัยรุ่น และนักฟุตบอลใช้ผงเหล่านี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราได้รับการประมวลผลโดยใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและเทคโนโลยีขั้นสูงจากผู้จำหน่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอได้รับการยอมรับอย่างสูงจากลูกค้าเนื่องจากคุณสมบัติเด่น เช่น ประสิทธิภาพสูง องค์ประกอบที่แม่นยำ และความบริสุทธิ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอให้สารอาหารแก่ร่างกายมนุษย์ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับการแนะนำอย่างสูงจากแพทย์ทั่วโลก นอกจากนี้ ผู้จำหน่ายของเรายังดำเนินการทดสอบกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์จะถูกส่งถึงมือลูกค้า

ในการศึกษาสตรีวัยหมดประจำเดือนเป็นเวลา 12 เดือน บางคนรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมและวิตามินดีพร้อมคอลลาเจน 5 กรัม และบางรายเสริมแคลเซียมและวิตามินดีโดยไม่มีคอลลาเจนทุกวัน คุณสามารถรับคอลลาเจนได้จากอาหาร เช่น หนังหมูและน้ำซุปกระดูก แต่อาหารเสริมคอลลาเจนก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ส่วนใหญ่จะไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าคอลลาเจนจะถูกสลายเพื่อให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น เวย์โปรตีนสำหรับผู้เริ่มต้นของ Advance MuscleMass เป็นการผสมผสานที่เหนือกว่าของเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ และยังเพิ่มเอนไซม์ย่อยอาหาร Digezyme ซึ่งแต่ละหน่วยบริโภคจะให้เวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ออกฤทธิ์เร็วถึง 14.5 กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เหมาะสำหรับชายและหญิงที่ต้องการโปรตีนรายวัน ทุกวัน และสม่ำเสมอ

อย่าลืมพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่คุณจะแนะนำอาหารเสริมตัวใหม่ให้กับกิจวัตรประจำวันของคุณ พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณกำลังรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลในเลือดต่ำหรือทำให้เลือดแข็งตัวช้า เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อการผสมกับสาหร่ายสไปรูลินา สาหร่ายเกลียวทองมีวิตามินเคประมาณ zero.26 ไมโครกรัม (mcg) ในแต่ละกรัม และอะไรที่มากกว่านั้นอาจช่วยเพิ่มผลการทำให้เลือดบางของยาบางชนิดดีขึ้นได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ ผลของอาหารเสริมจะแตกต่างกันไปในแต่ละคนและขึ้นอยู่กับตัวแปรหลายอย่าง รวมถึงชนิด ปริมาณ ความถี่ในการใช้ และการโต้ตอบกับยาที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือเภสัชกรของคุณก่อนเริ่มอาหารเสริม สาหร่ายเกลียวทองเป็นสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่เติบโตตามธรรมชาติในทะเลสาบน้ำเค็มและมหาสมุทร และอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ แคโรทีนอยด์ และสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหาย ชาวแอซเท็กในเม็กซิโกและผู้คนในพื้นที่ทะเลสาบชาดของแอฟริกาใช้สาหร่ายเกลียวทองมานานหลายศตวรรษ แต่สาหร่ายเกลียวทองไม่ได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งช่วงปี 1970 วันนี้คุณสามารถซื้อสาหร่ายสไปรูลิน่าในรูปแบบเม็ดหรือแบบผงได้

Lauren เป็นนักโภชนาการที่ได้รับรางวัล เป็นผู้เขียนหนังสือสามเล่มและเป็นคนรักอาหารดีๆ หลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการของมนุษย์ และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิก Lauren ได้ทำงานในสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการหลายแห่ง โดยส่วนใหญ่เขียนเนื้อหาเกี่ยวกับโภชนาการสำหรับร้านค้าออนไลน์ เช่น Verywell Health, PopSugar, The Kitchn และ การรับประทานอาหารที่ดี นอกจากนี้ เธอยังจัดการเพจ Instagram @LaurenLovesNutrition ซึ่งผู้คนสามารถรับเคล็ดลับโภชนาการและข้อมูลอัปเดตตามหลักฐานเชิงประจักษ์ได้ นอกจากนี้ เหตุผลสำคัญอีกประการหนึ่งในการรักษาความไว้วางใจในแบรนด์ ซึ่งทำให้ Scitron แตกต่างจากแบรนด์อาหารเสริมอื่นๆ ในอินเดียก็คือการรับรอง Labdoor เป็นรางวัลประเภทหนึ่งที่มอบให้โดย Labdoor ซึ่งเป็นองค์กรออกใบรับรองจากสหรัฐอเมริกาสำหรับการทดสอบความบริสุทธิ์และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ Advance Whey Protein ของ Scitron ได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการ Eurofins และจากการทดสอบพบว่าผงโปรตีนมีความแม่นยำและบริสุทธิ์ จึงได้รับรางวัล Labdoor Certification ผลิตภัณฑ์ที่เป็นผงของคุณสามารถบรรจุได้หลายตัวเลือก รวมถึงขวด อ่าง ถุงแบบตั้ง (เป้าเสื้อกางเกง) ซอง และแพ็คแบบแท่ง คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมที่จ้างทีมผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ที่สามารถทำงานร่วมกับคุณในการเลือกประเภทบรรจุภัณฑ์ที่ถูกต้องเพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์ของคุณระหว่างการขนส่งและการจัดเก็บ พันธมิตรการผลิตของคุณควรสามารถเชื่อมต่อคุณกับนักออกแบบกราฟิกเพื่อช่วยคุณสร้างฉลากสำหรับผลิตภัณฑ์ผงบรรจุหีบห่อทุกประเภท นอกจากนี้คุณยังต้องการให้ผู้ผลิตตามสัญญาให้ข้อมูลเสริมและข้อมูลที่จำเป็นอื่นๆ แก่คุณ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าฉลากของคุณสอดคล้องกับกฎระเบียบในปัจจุบัน นอกจากนี้ ลองติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสหรือนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนชนิดเม็ด พวกเขาสามารถให้คำแนะนำส่วนบุคคลตามความต้องการเฉพาะของคุณและช่วยให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจ ไม่น่าแปลกใจเลยที่นักเพาะกายจำนวนมากหันมารับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทโปรตีนเพื่อช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น เมื่อคุณต้องออกกำลังกายอย่างหนักและมีน้ำหนักมากขึ้น เป็นเรื่องปกติที่คุณจะต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่มากขึ้น

ตัวอย่างเช่น การศึกษาในปี 2018 รายงานว่าการเสริมโปรตีนพร้อมมื้ออาหารมีประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักและลดมวลไขมันมากกว่าการรับประทานระหว่างมื้ออาหาร การทบทวนในปี 2017 รายงานว่าการเสริมเวย์โปรตีนอาจลดน้ำหนักตัวและมวลไขมันรวมในผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนได้ ผงโปรตีนมีหลายประเภท รวมถึงผงจากนมและจากพืช ในบทความนี้ เราจะพูดถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของโปรตีนผงและประโยชน์ประเภทต่างๆ ที่มี ข้อเสียเพียงอย่างเดียวที่เราสังเกตเห็นคือต้องใช้เวลาพอสมควรในการละลายน้ำ ดังนั้นเราขอแนะนำให้ปล่อยทิ้งไว้สักครู่ก่อนดื่ม นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจมีผื่นที่ผิวหนังหลังจากรับประทานอาหารเสริมนี้ ดังนั้นจึงควรติดตามอาการไม่พึงประสงค์ใดๆ สุดท้ายนี้ ราคาจะสูงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอื่นๆ แต่เราเชื่อว่าคุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อคุณภาพและประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์

Protein supplement tablets

แม้ว่าประโยชน์อื่นๆ อาจมีอยู่ แต่การกล่าวอ้างส่วนใหญ่เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก สุขภาพลำไส้ และสุขภาพสมอง ไม่ได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย แม้ว่าอาหารหลายชนิดจะมีคอลลาเจน แต่ก็ไม่ทราบว่าอาหารเหล่านี้ให้ประโยชน์เช่นเดียวกับอาหารเสริมหรือไม่ สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แนะนำให้บริโภคสารอาหารก่อนและหลังการออกกำลังกาย ก่อนออกกำลังกาย ควรตุนคาร์โบไฮเดรต เช่น ข้าว ข้าวโอ๊ต หรือผลไม้ เพื่อป้องกันการสูญเสียไกลโคเจนในกล้ามเนื้อ และยังรวมโปรตีนเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และหลีกเลี่ยงการสลายตัวของกล้ามเนื้อในระหว่างออกกำลังกาย หลังออกกำลังกาย แนะนำให้ทานอาหารว่างที่มีโปรตีนเยอะๆ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงและช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่สำคัญทั้งหมด หากคุณสนใจที่จะเพิ่มโปรตีนจากพืชโดยไม่ต้องยุ่งยาก นี่คือเจ็ดตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา โดยสรุป การเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่โดยรวม ด้วยการทำความเข้าใจความสำคัญ สำรวจประเภท และตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูล นักกีฬาจะจัดอาหารเสริมให้สอดคล้องกับเป้าหมายสู่ความสำเร็จในการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด “กรดอะมิโนมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การสร้างกล้ามเนื้อไปจนถึงการสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่” สมิธกล่าว

ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน ผงโปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มนานขึ้น และง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่มเชคหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก อีกทั้งยังมีโปรตีนสูงมากอีกด้วย คนส่วนใหญ่ในประเทศที่พัฒนาแล้วและผู้ที่รับประทานอาหารตะวันตกจะได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารของพวกเขา อย่างไรก็ตาม บางคนชอบที่จะมีมากกว่าด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน Certified B Corporations ปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดของผลการดำเนินงานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมโดยรวม และสร้างเสียงร่วมกันผ่านพลังของแบรนด์ B-Corp ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว

การทบทวนการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2021 ในหัวข้อ Nutrients พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนมากกว่าจะลดน้ำหนักได้เพิ่มขึ้น 3 ถึง four ปอนด์ เมื่อเทียบกับการจำกัดแคลอรี่แบบเดิมๆ เท่านั้น อย่างไรก็ตาม มิทรีเตือนว่า “ตามการศึกษาของ NIH ต่างๆ พบว่าผู้ที่รับประทานแบล็กโคฮอชร่วมกับยาหลอกไม่พบผลลัพธ์ที่มีนัยสำคัญทางคลินิก และบางรายแสดงอาการแย่ลงจริงเมื่อรับประทานแบล็กโคฮอชร่วมกับอาหารจากถั่วเหลือง การเสริมวิตามินดีในสตรีวัยหมดประจำเดือนอาจเพิ่มความใคร่ ลดช่องคลอดแห้ง และลดการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ ตามการทบทวนที่ตีพิมพ์ในปี 2023 ในหัวข้อ Nutrients วิตามินดีเป็นฮอร์โมนที่ส่งผลต่อการดูดซึมแคลเซียม นอกเหนือจากผลกระทบอื่นๆ ต่อร่างกาย RDA สำหรับวิตามินดีคือ 600 หน่วยสากลต่อวันสำหรับสตรีวัยหมดประจำเดือนและสตรีวัยหมดประจำเดือน

จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม รวมถึงการทดลองทางคลินิกขนาดใหญ่เกี่ยวกับการเสริมเควอซิทินเพื่อปรับปรุงความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิกในนักกีฬาที่ได้รับการฝึกในระหว่างการเล่นกีฬาและการแข่งขันเฉพาะก่อนที่จะให้คำแนะนำใดๆ ได้ [170] การศึกษายังไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของ DHEA อย่างเพียงพอ การศึกษาระยะสั้นสองครั้งในผู้ชายที่อธิบายไว้ข้างต้นพบว่าไม่มีผลข้างเคียงจาก DHEA; ระดับไขมันในเลือดและการทำงานของตับยังคงเป็นปกติ การศึกษาอื่นๆ พบว่าในสตรี การใช้ DHEA เป็นเวลาหลายเดือนจะทำให้ระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่เพิ่มระดับฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งอาจก่อให้เกิดสิวและการเจริญเติบโตของเส้นขนบนใบหน้าได้ [129] การศึกษาเล็กๆ น้อยๆ หลายชิ้นเกี่ยวกับนักกีฬาที่อธิบายไว้ในย่อหน้าก่อนหน้าซึ่งรับประทานอาหารเสริมเบทาอีนนานหลายสัปดาห์ พบว่าไม่มีผลข้างเคียงหรือข้อกังวลด้านความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม, การวิจัยยังไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของเบทาอีนอย่างเพียงพอ. ไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ อาหารเสริมบางชนิดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ปล่อยโปรตีนออกมาอย่างช้าๆ สิ่งเหล่านี้เหมาะสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายข้ามคืนมากกว่า

Androstenedione เป็นสารตั้งต้นของสเตียรอยด์หรือโปรฮอร์โมนที่ร่างกายแปลงเป็นฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน (ซึ่งกระตุ้นการเติบโตของกล้ามเนื้อ) และเอสโตรเจน [197] นักเบสบอลในเมเจอร์ลีก Mark McGwire นิยมใช้ androstenedione เป็นตัวช่วยเรื่องการยศาสตร์ในปี 1998 [198] อย่างไรก็ตาม การทดลองทางคลินิกแบบสุ่มสองครั้งพบว่าไม่มีประโยชน์ด้านประสิทธิภาพจากอาหารเสริมแอนโดรสเตเนไดโอน ในการศึกษาหนึ่ง ชายหนุ่มที่มีสุขภาพดี 10 คน (อายุ 19–29 ปี) รับประทานแอนโดรสเตเนไดโอนขนาด a hundred มก. (CherryPURE) กับยาหลอกในนักวิ่งและนักไตรกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมด้านความอดทนชายและหญิง 9 คน (อายุระหว่าง 18–26 ปี) [189] ผู้เข้าร่วมรับประทานอาหารเสริมวันละครั้งเป็นเวลา 10 วัน รวมถึงวันที่วิ่งฮาล์ฟมาราธอนด้วย จากนั้นอีก 2 วันหลังจากการวิ่ง ผู้เข้าร่วมที่รับประทานอาหารเสริมทาร์ตเชอร์รี่มีค่าเฉลี่ยเวลาสิ้นสุดการแข่งขันสั้นลงอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติถึง 13% และมีระดับของการอักเสบและการสลายของกล้ามเนื้อในระดับต่ำกว่าผู้ที่ได้รับยาหลอก แต่การรับรู้ถึงความเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ quadriceps ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญระหว่างกลุ่ม เนื่องจากการเสริมโปรตีนประกอบด้วยโปรตีนจากพืช สารอาหารรอง โปรไบโอติกที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเฉพาะบางอย่าง เชื่อกันว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิต พลังงาน ความอดทน และพฤติกรรมการย่อยอาหารของบุคคลที่มีสุขภาพดี ผลลัพธ์หลักคือการเปลี่ยนแปลงของคะแนน GHQ-28 ทั้งหมด โปรตีนทั้งหมดในเลือด และอัตราส่วนอัลบูมินต่อโกลบูลิน VO2 สูงสุดโดยการทดสอบการเดิน 6 นาที BMI % ไขมัน % ของกล้ามเนื้อโครงร่าง โดยผ่านการศึกษาความต้านทานสำหรับองค์ประกอบของร่างกายพร้อมกับเอวและ รอบสะโพก โดยปกติแล้วคุณจะได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการโดยการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล บางคนทานอาหารเสริมกรดอะมิโนเพื่อการนอนหลับที่ดีขึ้น ปรับปรุงอารมณ์ และเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬา แต่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ยังไม่อนุมัติอาหารเสริมเหล่านี้ คุณควรพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนเริ่มอาหารเสริมใดๆ รวมถึงอาหารเสริมกรดอะมิโนด้วย

ว่ากันว่าเวย์โปรตีนนั้นมีชีวปริมาณ 100 percent และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ 100 percent ความสามารถในการใช้ประโยชน์ทางชีวภาพคือปริมาณสิ่งที่คุณรับประทานเข้าไปในร่างกายซึ่งถูกดูดซึมโดยร่างกาย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าร่างกาย “นำไปใช้ประโยชน์” ได้มากเพียงใด ข้อความนี้ถูกต้องเกี่ยวกับการดูดซึมได้ 100% แต่ปัญหาของข้อความนี้และที่ส่งผลเสียต่อคุณก็คือ มันถูกดูดซึม ประมวลผลผ่านทางไต แล้วขับออกมาเป็นของเสียในร่างกาย เมื่อคุณซื้อสินค้าในระดับปริญญาเอก คุณไม่จำเป็นต้องศึกษารายการส่วนผสม เราจะทำงานแทนคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีรสชาติดีและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แม้ว่าการสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีสามารถช่วยป้องกันการสูญเสียคอลลาเจน ชะลอสัญญาณแห่งวัย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่มีค่า AGE สูงที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น ฮอทดอกและเบคอน อาหารทอด เช่น เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด และเนื้อย่างและย่าง ตามการวิจัยใหม่และเก่า (33, 34)

แม้ว่าการศึกษาต่างๆ ได้ตรวจสอบ HMB มาเป็นเวลาสองทศวรรษแล้ว แต่การศึกษาเหล่านี้ได้ใช้ระยะเวลาการเสริมที่แตกต่างกันอย่างมาก (1 วันถึง 6 สัปดาห์) และปริมาณรายวัน (1.5 ถึง 6 กรัม โดยทั่วไปคือ three กรัม ตามหลักฐานที่แสดงว่าขนาดยานี้ให้ผลลัพธ์ที่เทียบเท่ากับ 6 กรัมและ ผลลัพธ์ดีกว่า 1.5 ก.) [61,sixty three,64]. การศึกษายังใช้ผู้เข้าร่วมทุกวัย (19 ถึง 50 ปี) สถานะการฝึก (เช่น นักกีฬาที่ไม่ได้รับการฝึกหรือผ่านการฝึก) เกณฑ์วิธีการฝึก (เช่น โดยใช้เครื่องจักรหรืออุปกรณ์ยกน้ำหนัก) ระยะเวลาการฝึก (10 วันถึง 12 สัปดาห์) การบริโภคอุปกรณ์อื่นๆ อาหารเสริม (เช่น ครีเอทีน) และปัจจัยอื่นๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะคาดการณ์ว่าผู้ที่ออกกำลังกายจะได้รับประโยชน์จากการบริโภค HMB อย่างไร (ถ้ามี) แอล-อาร์จินีนเป็นกรดอะมิโนที่พบในอาหารที่มีโปรตีนหลายชนิด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์จากสัตว์และถั่ว ปริมาณการบริโภคอาหารโดยทั่วไปคือ 4-5 กรัม/วัน [30] ร่างกายยังสังเคราะห์อาร์จินีน (จากซิทรูลีน) ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ไต ตารางที่ 1 สรุปผลการค้นพบที่กล่าวถึงในรายละเอียดเพิ่มเติมโดยย่อในเอกสารข้อเท็จจริงนี้เกี่ยวกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพของส่วนผสมที่เลือกในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเสริมการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ข้อมูลที่ได้รับจากการวิจัยบางส่วนมีอยู่ในส่วนผสมเหล่านี้เพื่อใช้ในการตัดสินเกี่ยวกับคุณค่าที่อาจเกิดขึ้นเพื่อช่วยในการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้มีการระบุไว้และอภิปรายไว้ในตาราง และในข้อความที่อยู่หลังตาราง ตามลำดับตัวอักษร

หากคุณเป็นนักกีฬาหรือพบว่าตัวเองมุ่งเน้นไปที่การสร้างกล้ามเนื้อ อาจเป็นไปได้มากที่คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับครีเอทีน ซึ่งเป็นสารประกอบธรรมชาติที่สังเคราะห์จากกรดอะมิโนไกลซีน อาร์จินีน และเมไทโอนีน และมีอยู่ในรูปแบบอาหารเสริมด้วย . สาหร่ายเกลียวทองอาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เป็นโรคอ้วน การทบทวนอย่างเป็นระบบในปี 2019 พบว่าสาหร่ายสไปรูลิน่าอาจลดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายและรอบเอวในผู้ที่มีน้ำหนักมากกว่า อย่างไรก็ตาม การวิเคราะห์เมตต้านี้รวมการศึกษาเพียง 5 เรื่องเท่านั้น ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อสรุปว่าสาหร่ายเกลียวทองอาจช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร การศึกษาขนาดเล็กในปี 2014 พบว่าการเสริมสาหร่ายสไปรูลิน่าอาจช่วยผู้ที่เป็นโรคตับไขมันที่ไม่มีแอลกอฮอล์ (NAFLD) ผู้ที่ทำการศึกษารับประทานสาหร่ายสไปรูลิน่าในปริมาณสูง (6 กรัม) ทุกวันเป็นเวลาหกเดือน เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้ มีการลดลงอย่างมีนัยสำคัญในระดับเอนไซม์ตับ ไตรกลีเซอไรด์ คอเลสเตอรอลรวม ไลโปโปรตีนชนิดความหนาแน่นต่ำ-โคเลสเตอรอล และอัตราส่วนคอเลสเตอรอลรวม/ไลโปโปรตีนชนิดความหนาแน่นสูง การลดลงทั้งหมดนี้บ่งชี้ว่าตับทำงานได้ดีขึ้น สาหร่ายเกลียวทองเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานเจหรือผู้ที่หลีกเลี่ยงผลพลอยได้จากสัตว์ แม้ว่าสาหร่ายเกลียวทองจะไม่มีโปรตีนมากเท่ากับแหล่งนมและเนื้อสัตว์ แต่มีโปรตีน four กรัมต่อช้อนโต๊ะ แต่ก็มีโปรตีนมากกว่าแหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด นักวิจัยยังคงสำรวจประโยชน์ต่อสุขภาพของสาหร่ายสไปรูลิน่า แต่มีหลักฐานว่าสามารถช่วยรักษาโรคต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและคอเลสเตอรอลสูงได้ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพและคุณค่าทางโภชนาการของสาหร่ายเกลียวทอง ตลอดจนข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยและปริมาณของสาหร่ายสไปรูลิน่า

“อย่างไรก็ตาม ในชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายทุกวันนี้ คนส่วนใหญ่มักจะกินอาหารประเภทเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก และไม่ได้รับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่สมดุล” ดร. การบริโภคอาหารที่มีเส้นใยสูงอาจช่วยเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจนตามธรรมชาติได้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น การทบทวนที่ตีพิมพ์ในปี 2024 พบว่าการบริโภคไฟเบอร์เปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของพืชในลำไส้ ซึ่งมีผลเชิงบวกต่อการเผาผลาญ ความไวของอินซูลิน และการหลั่งอินซูลิน อาหารเสริมที่ผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนใช้กันทั่วไปคือรูบาร์บราปอนติก ซึ่งขายทั่วไปในชื่อ ERr731 หรือรูบาร์บไซบีเรีย อาหารเสริมไร้ฮอร์โมนนี้เมื่อใช้ร่วมกับหญ้าฝรั่นพบว่าสามารถลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยหมดประจำเดือนและวัยหมดประจำเดือนได้ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2023 ใน Voprosy Pitaniia การขาดฮอร์โมนเอสโตรเจนในสมองอาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอารมณ์ นอนไม่หลับ สมาธิสั้น เหนื่อยล้า และร้อนวูบวาบ ตามการทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรที่ตีพิมพ์ในปี 2021 ใน Frontiers of Pharmacology

Protein supplement tablets

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนบางชนิดอาจขายให้กับวัยรุ่นโดยตรง โดยอ้างว่าช่วยให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงร่างกายได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม การสำรวจครั้งหนึ่งที่จัดทำกับนักศึกษาวิทยาลัยพบว่านักกีฬาวัยรุ่นมักเกินปริมาณครีเอทีนที่แนะนำและปริมาณการบำรุงรักษาที่แนะนำ Creatine ยังไม่ได้รับการทดสอบเพื่อดูว่าปลอดภัยหรือได้ผลกับคนอายุต่ำกว่า 19 ปีหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อาหารเสริม Creatine มักมาในรูปแบบผงที่ละลายในน้ำ รูปแบบอาหารเสริมอื่นๆ เช่น ของเหลว แคปซูลหรือยาเม็ด และเครื่องดื่มผสมก็มีวางจำหน่ายทั่วไปเช่นกัน รับประทานอาหารเสริมครีเอทีนตามคำแนะนำบนฉลากผลิตภัณฑ์เสมอ บุคคลที่เป็นโรคไต ตับ หรือโรคหัวใจ และ/หรือความดันโลหิตสูง ควรหลีกเลี่ยงการเสริมครีเอทีน Larson และ Moody กล่าว เนื่องจากอาจทำให้อาการที่เป็นอยู่แย่ลงได้ “ผลข้างเคียงของครีเอทีน [การเสริม] โดยทั่วไปจะไม่รุนแรงและหายไปเมื่อเวลาผ่านไป” Jesse Feder นักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนตัว และผู้มีส่วนร่วมในทีม My Crohn’s และ Colitis Team ซึ่งเป็นเครือข่ายโซเชียลสำหรับบุคคลที่มีอาการดังกล่าว กล่าว ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก เป้าหมายของเธอคือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจวิธีเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม (และเสริมหากจำเป็น!) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

คอมโบแพ็กนี้มีการผสมผสานที่สะดวกของผงโปรตีนเชคทุกวัน แคปซูลน้ำมันปลาโอเมก้า three และวิตามินรวมชนิดเม็ด เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และสุขภาพโดยรวม สัมผัสถึงคุณประโยชน์ของการรับประทานอาหารเสริมที่สมดุลและครอบคลุม เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนออกกำลังกายยอดนิยมสำหรับนักคริกเก็ต และการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเนื่องจากการดูดซึมที่รวดเร็ว จำเป็นสำหรับนักกีฬาที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองความต้องการอาหารเสริมโปรตีนสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในทุ่งหญ้า ที่มาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารและกรดอะมิโน 19 ชนิด เพื่อช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ พร้อมทั้งช่วยในการหลังออกกำลังกาย

โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารของคุณ สารอาหารหลักที่จำเป็นนี้ช่วยสร้างกระดูกให้แข็งแรง กล้ามเนื้อไร้ไขมัน และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญอีกด้วย ปริมาณสารอาหารที่แนะนำหรือ RDA สำหรับโปรตีนคือโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม แม้ว่าจะมีอาหารที่มีโปรตีนสูงวางขายตามแผงขายของ เช่น ปลา เนื้อสัตว์ และอาหารมังสวิรัติ บางครั้งแพทย์จะแนะนำให้คุณทานโปรตีนเม็ดถ้าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงการรองรับน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ “การมุ่งเน้นไปที่การกินไฟเบอร์ 30 กรัมต่อวันสามารถช่วยลดน้ำหนักและช่วยปรับปรุงการตอบสนองของร่างกายต่ออินซูลิน” Kitchens อธิบาย “วิธีนี้ได้ผลพอๆ กับอาหารยอดนิยมที่ซับซ้อนซึ่งจำกัดอาหารบางประเภท หรือให้คุณปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่เข้มงวด” เธอกล่าวเสริม Groves Azzaro แนะนำโปรตีนต่อกิโลกรัมให้มากขึ้น โดยอ้างอิงจากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2024 ใน Calcified Tissue International “ตามหลักการแล้ว เพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพที่ดี ผู้หญิงควรบริโภค 1.four ถึง 1.seventy five กรัมต่อน้ำหนักตัวในอุดมคติ 1 กิโลกรัม” เธออธิบาย เมื่อใช้ร่วมกับการออกกำลังกายอาจช่วยป้องกันมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้

หากคุณเพิ่งเริ่มรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน การดื่มผงที่มีต้นกำเนิดจากวัวหรือจากทะเลอาจฟังดูแปลก อย่างไรก็ตาม แหล่งข้อมูลเหล่านี้ถูกนำมาใช้เนื่องจากมีความใกล้เคียงกับคอลลาเจนของมนุษย์มากที่สุด ซึ่งหมายความว่าร่างกายของเราสามารถดูดซึมและใช้งานได้ง่าย หัวข้อนี้แบ่งแยกความคิดเห็น การศึกษาโดยรวมพบว่าการบริโภคโปรตีนทั้งหมดเป็นตัวทำนายความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะบริโภคเข้าไปใกล้กับการออกกำลังกายหรือไม่ก็ตาม ผู้ผลิตสามารถกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ออกจากอาหารจากพืช และแยกโปรตีนออกเพื่อสร้างผงที่มีโปรตีนสูง

Protein Works นำเสนออาหารเสริมวิตามิน D3 คุณภาพสูงสุดในสหราชอาณาจักร วิตามินดี3 แบบเม็ดของเราให้ประโยชน์ต่อสุขภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยรักษาสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี มีส่วนช่วยในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพของกระบวนการต่างๆ ของร่างกาย ขณะเดียวกันก็ปรับปรุงความสามารถของร่างกายในการดูดซึมแคลเซียมจากอาหาร วิตามินดี three มีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำเนื่องจากการบำรุงการทำงานของกล้ามเนื้อและกระดูก ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 Nestle Health Sciences ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชันด้านโภชนาการ อุปกรณ์วินิจฉัย และยาจากสวิตเซอร์แลนด์สำหรับพื้นที่เป้าหมายเฉพาะได้เข้าถือหุ้นใหญ่ใน Orgain โดยไม่เปิดเผยจำนวน ด้วยเหตุนี้ Nestle จึงมุ่งเน้นไปที่การขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ในภาคส่วนเสริมโปรตีนจากพืช และปรับปรุงสถานะธุรกิจของตนในภาคส่วนผลิตภัณฑ์จากพืชที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก Orgain คือผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชในแคลิฟอร์เนีย Shark Nutrition Multivitamins พร้อมตัวเสริมภูมิคุ้มกันเป็นการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของสารอาหารพร้อมวิตามินและแร่ธาตุที่เพิ่มเข้ามา แม้ว่าโปรตีนเม็ดจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวก แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่ควรทดแทนแหล่งอาหารทั้งหมด ตั้งเป้าที่จะรวมอาหารที่มีโปรตีนหลากหลาย เช่น เนื้อไม่ติดมัน ผลิตภัณฑ์นม และพืชตระกูลถั่ว ไว้ในอาหารของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน เมื่อคุณลองคิดดู จู่ๆ มันก็ชัดเจนขึ้นมาทันที ในระหว่างการฝึกด้วยน้ำหนัก การฉีกขาดของเส้นใยกล้ามเนื้อตามธรรมชาติคือสิ่งที่กระตุ้นให้กล้ามเนื้อเติบโต เมื่อเส้นใยกล้ามเนื้อเหล่านี้ฟื้นตัวและร่างกายของคุณฟื้นตัว นี่คือเวลาที่คุณได้รับกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณต้องการความช่วยเหลือเพื่อรองรับวงจรการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ นี่คือที่ที่ใช้เม็ดโปรตีนเพื่อสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีน

จากการวิจัยของ WillPowderers อย่างดี เรารู้ว่าคุณมีความอยากรู้อยากเห็นและถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราและวิธีการเข้าถึงสุขภาพที่ดีที่สุด คุณพยายามที่จะเข้าใจความซับซ้อนของ… เนื้อหาด้านสุขภาพทั้งหมดใน Good Food มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ควรถือเป็นการทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ของแพทย์ของคุณเองหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพอื่น ๆ หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับสุขภาพโดยทั่วไป คุณควรติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพในพื้นที่ของคุณ ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขของเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่แพงที่สุดที่เราลองใช้ อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกว่ามีการดำเนินการขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อทำให้เป็นอาหารเสริมคุณภาพสูงขึ้น

ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดด้วยการเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาคือการบริโภคโปรตีนเหล่านี้ภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มการดูดซึมสารอาหารให้สูงสุด ความถี่ที่สมดุลตลอดทั้งวันทำให้ได้รับโปรตีนที่สม่ำเสมอ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและประสิทธิภาพการกีฬาโดยรวม หากเป้าหมายของคุณคือการสร้างมวลกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการพิจารณารับประทานโปรตีนเม็ดที่มีแคลอรี่สูงกว่าและมีส่วนผสมของโปรตีน เช่น เวย์ เคซีน และถั่วเหลือง ยาเม็ดประเภทนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ BCAAs เป็นส่วนประกอบสำคัญของอาหารเสริมโปรตีน ช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและเจริญเติบโตสำหรับนักคริกเก็ต มักใช้เป็นอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายเพื่อรักษาพลังงานระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขัน บทบาทของพวกเขาในการสนับสนุนการออกกำลังกายช่วยในการรักษาประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้จำเป็นสำหรับการเสริมสร้างสุขภาพของกล้ามเนื้อและประสิทธิภาพการกีฬาโดยรวม การวิเคราะห์การศึกษา 49 เรื่องในปี 2018 สนับสนุนการใช้การเสริมโปรตีนเพื่อจุดประสงค์นี้ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมโปรตีนช่วยเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงซึ่งออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน เช่น การยกน้ำหนัก ได้อย่างมีนัยสำคัญ โดยสรุป อาหารเสริมโปรตีนเป็นทางออกที่เป็นประโยชน์สำหรับบุคคลที่ประสบปัญหาในการได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบของผง แท่ง หรือยาเม็ด อาหารเสริมเหล่านี้ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้นที่สามารถรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ช่วยในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย และมีส่วนดีต่อสุขภาพและความเป็นอยู่โดยรวม

ผงโปรตีนเชคจากพืชและแท่งมีจำหน่ายสำหรับอาหารเสริมโปรตีนของคุณ อาหารเสริมเหล่านี้ผลิตขึ้นตามความต้องการปริมาณโปรตีนของคุณและสำหรับอาหารมังสวิรัติทั้งหมด นี่เป็นหนึ่งในอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดเนื่องจากมีโปรตีนเกือบ 60-80% ในผงโปรตีนหนึ่งช้อน จะตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันและประหยัดเวลาในการจัดแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่ต้องใช้เวลา คุณสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหล่านี้ได้จากร้านขายอาหารเสริมหลายแห่ง จุลินทรีย์โปรไบโอติกที่ใช้ในโภชนาการของมนุษย์ส่วนใหญ่ ได้แก่ แลคโตบาซิลลัส และ บิฟิโดแบคทีเรียม ผลประโยชน์ของโปรไบโอติกสามารถนำมาใช้ในการฟื้นฟูจุลินทรีย์ตามธรรมชาติ ต่อต้านการโจมตีของจุลินทรีย์ในลำไส้ที่ทำให้เกิดโรค และในกระบวนการย่อยอาหาร การจัดการกับการแพ้อาหาร เชื้อราในลำไส้ และฟันผุ โปรไบโอติกเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกัน การดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุ และยังกระตุ้นการผลิตกรดอะมิโน [13] ตามที่เห็นได้จากผลลัพธ์ โปรไบโอติกที่ใช้ในสูตร Bifido longum และ Lactobacillus acidophilus อาจลดปัญหาระบบทางเดินอาหารลงได้ โดยเห็นได้จากผลข้างเคียงเล็กน้อยของการเสริมโปรตีนในการวิจัย อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬามีแหล่งโปรตีนที่สะดวกและรวดเร็ว สนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การฟื้นฟู และตอบสนองความต้องการโปรตีนที่เพิ่มขึ้นในระหว่างการฝึกซ้อมที่เข้มข้นภายในแผนโภชนาการที่ออกแบบมาอย่างดีซึ่งอาจรวมถึงการเสริมโปรตีนด้วย อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬามีความจำเป็นต่อการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยมีกรดอะมิโนสำคัญที่จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย อาหารเสริมเหล่านี้ช่วยในการสร้างโปรตีนของกล้ามเนื้อ สนับสนุนการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับนักกีฬาที่มุ่งหวังที่จะปรับปรุงสมรรถภาพทางกายของตน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ สูตรให้อาหารเหลว ชนิดผง เม็ด หรือส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุ หรือธาตุเสริมรวมกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขภาวะขาดสารอาหาร ตอบสนองความต้องการด้านการเผาผลาญของบุคคลที่มีบาดแผลหรือมีความเสี่ยงต่อการสลายตัวของผิวหนัง หรือส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังจากการลดน้ำหนัก โภชนาการบำบัดทางการแพทย์มีความสำคัญต่อการรักษาบาดแผลและเป็นรากฐานในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียน (RD) เพื่อทำการประเมินโภชนาการให้เสร็จสิ้นเพื่อรับคำแนะนำที่เฉพาะเจาะจง

ระดับกรดอะมิโนที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อการพัฒนาและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ช่วยควบคุมความสมดุลระหว่างการฝ่อและการเติบโตของกล้ามเนื้อมนุษย์ เครื่องดื่ม PULS Isotonic Sports เป็นวิธีที่รวดเร็วในการชาร์จพลังงานและรักษาสมดุลของของเหลวที่จำเป็น ผสมกับน้ำแล้วเพลิดเพลินกับรสชาติที่สดใหม่ ผงสารพัดประโยชน์ประกอบด้วยแหล่งคาร์โบไฮเดรต 3 แหล่ง อิเล็กโทรไลต์สำคัญ four ชนิด และวิตามิน 10 ชนิดที่จำเป็นสำหรับประสิทธิภาพ แนะนำให้รับประทานเคซีนก่อนนอน สิ่งนี้สนับสนุนกระบวนการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อในเวลากลางคืนเพื่อการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตที่ดีขึ้น PULS Casein ยังใช้เป็นของว่างได้ดีเมื่อคุณต้องการรู้สึกอิ่มนานขึ้น PULS Casein เติมเชื้อเพลิงระหว่างการนอนหลับ ผลิตจากไมเซลล่าเคซีนคุณภาพสูง ซึ่งรู้จักกันในชื่อโปรตีนนมที่ย่อยช้า เนื่องจากมีคุณสมบัติทางโครงสร้างและอัตราการดูดซึมช้าลง ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่สม่ำเสมอในระยะเวลานานขึ้น รับประทานเป็นเครื่องดื่มโปรตีนทั่วไปหรือทำพุดดิ้งแบบเร่งด่วนสำหรับมื้อเย็นหรือของว่าง

การตรวจสอบว่าแบรนด์อาหารเสริมปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีในการผลิตจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเอกลักษณ์ ความแข็งแกร่ง คุณภาพ และความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์นั้นถูกต้องแม่นยำ แม้ว่าผู้ผลิตทุกรายจะได้รับการคาดหวังให้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ GMP แต่การได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP หมายความว่าพวกเขาได้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ดังกล่าวจริงๆ รายได้สำหรับภูมิศาสตร์ที่ระบุคือมูลค่าการบริโภคที่เป็นรายได้ที่สร้างโดยองค์กรในภูมิศาสตร์ที่ระบุภายในตลาด โดยไม่คำนึงถึงสถานที่ผลิต โดยไม่รวมรายได้จากการขายต่อในห่วงโซ่อุปทาน ไม่ว่าจะเพิ่มเติมในห่วงโซ่อุปทานหรือเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์อื่นๆ หากคุณรู้สึกท้องอืดหรือมีอาการท้องผูก คุณต้องลองใช้เวย์โปรตีนย่อยซินไบโอติกของ Scitron ที่มีโปรไบโอติก CFU 1 พันล้าน CFU และพรีไบโอติกผสมผสาน ซึ่งจะช่วยให้คุณย่อยโปรตีนได้อย่างง่ายดาย เราขอแนะนำให้คุณกินหญ้าโดยไม่รู้สึกผิดโดยผสมผสานของว่างที่มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ และคาร์โบไฮเดรตต่ำเข้าไว้ในอาหารประจำวันของคุณ พัฟรสเหล่านี้จะทำ ความน่าเชื่อถือของชิป Tortilla เหล่านี้อาจยังห่างไกลจากผู้เชี่ยวชาญด้านโปรตีนที่อาวุโสที่สุดด้วยซ้ำ พวกเขามีรสชาติเหมือนชิป Tortilla ทั่วไป – ความหมายดี – ในขณะที่มีโปรตีนมากกว่า 15 กรัมและมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันเพียง 5 กรัมเท่านั้น ของว่างนี้จึงมีไว้เพื่อประโยชน์และการตัดที่เป็นมิตรกับคีโต

ผงโปรตีน Ammo labz มีจำหน่ายหลายรูปแบบ รวมถึงผงจากนมและพืช ในโพสต์นี้ เราจะพูดถึงข้อดีด้านสุขภาพบางประการของผงโปรตีนและประเภทต่างๆ ที่มีให้ โปรตีนจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ นักกีฬาและผู้ออกกำลังกายมักบริโภคโปรตีนเชคเนื่องจากคิดว่าจะช่วยเรื่องการเพาะกายหลังการฝึกความแข็งแรง ที่ปริญญาเอก เรารู้โภชนาการการกีฬาทั้งภายในและภายนอก ตั้งแต่ผงโปรตีนและของขบเคี้ยวไปจนถึงไดเอทเวย์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์โภชนาการทั้งหมดของเราได้รับการคิดค้นสูตรทางวิทยาศาสตร์เพื่อช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุด การค้นหาร้านขายโปรตีนที่เชื่อถือได้และสะดวกสบายถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและบุคคลที่มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ “การชดเชยการบริโภคอาหารดังกล่าวมักจะหายไปเมื่อบริโภคโปรตีนเสริมเป็นของว่าง แคลอรี่ในช่วงเวลามื้ออาหารอาจไม่สามารถปรับเพื่อชดเชยแคลอรี่ของอาหารเสริมได้ ซึ่งนำไปสู่การบริโภคแคลอรี่ที่สูงขึ้นในวันนั้น” แคมป์เบลล์ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการของมนุษย์กล่าว สรีรวิทยาการออกกำลังกายและผู้สูงอายุ “หากเป้าหมายคือการควบคุมน้ำหนัก การทานอาหารเสริมโปรตีนของว่างอาจมีประสิทธิภาพน้อยลง ผู้ที่พยายามเพิ่มน้ำหนักอาจพิจารณาบริโภคอาหารเสริมโปรตีนระหว่างมื้ออาหาร”

ข้อดีหลักประการหนึ่งของยาเม็ดโปรตีนคือความสะดวก โดยไม่จำเป็นต้องผสมผงหรือแท่งพกพา ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา เม็ดโปรตีนยังให้ปริมาณที่แม่นยำและควบคุมได้ เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละบุคคลจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการโดยไม่ต้องคาดเดาใดๆ นอกจากนี้โปรตีนยังเกี่ยวข้องกับการผลิตเอนไซม์ซึ่งจำเป็นต่อกระบวนการเผาผลาญต่างๆ ในร่างกาย เอนไซม์ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยา เร่งปฏิกิริยาเคมีและทำให้ร่างกายสามารถทำหน้าที่ที่จำเป็น เช่น สลายอาหาร สร้างพลังงาน และกำจัดของเสีย ปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการในหนึ่งวัน (RDA) แตกต่างกันไปในแต่ละคน ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีและอยู่ประจำมักต้องการโปรตีน 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อวัน สำหรับคนหนัก 170 ปอนด์ จะหนักประมาณ 62 กรัม

เนื่องจากผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนไม่มีรอบประจำเดือนอีกต่อไป ความต้องการธาตุเหล็กจึงลดลงจาก 18 มิลลิกรัมต่อวันเป็น eight มก. ต่อวันสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป อาหารเสริมสูตรสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปีจะมีธาตุเหล็กน้อยหรือไม่มีเลย การศึกษาเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนอาจช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ (ไขมันในเลือด) ในผู้ชายและผู้หญิงที่มีระดับไตรกลีเซอไรด์ที่มีความเข้มข้นสูง สาหร่ายเกลียวทองเป็นสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีการบริโภคมานานหลายทศวรรษ มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและอาจช่วยลดความดันโลหิต ลดคอเลสเตอรอลสูง ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และช่วยเพิ่มสุขภาพช่องปาก อย่างไรก็ตาม, ไม่ควรใช้แทนการดูแลรักษาทางการแพทย์.

วิตามินซีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพภูมิคุ้มกัน เช่นเดียวกับการซ่อมแซมและบำรุงรักษากล้ามเนื้อ ผิวหนัง กระดูก และฟัน ไบโอตินเป็นส่วนประกอบสำคัญของเอนไซม์ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้พลังงานจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตได้ สนับสนุนสุขภาพของระบบประสาทและการเผาผลาญของคุณ อาหารเสริมมักขายเป็นผง แต่ยังมีของเหลว แท็บเล็ต แคปซูล แท่งพลังงาน เคี้ยวรสผลไม้ เครื่องดื่มผสม และการเตรียมอื่นๆ ให้เลือกอีกด้วย โดยทั่วไปแล้ว Creatine ดูเหมือนจะปลอดภัย แม้ว่าเมื่อรับประทานในปริมาณที่สูงก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรงได้ เช่น ความเสียหายของไต ปริมาณที่สูงอาจทำให้ร่างกายไม่สามารถสร้างครีเอทีนเองได้ Lauren Silva นักเขียนอิสระในนิวยอร์กซิตี้ เชื่อในความรู้สึกที่ดีในร่างกายของตัวเอง และทำให้ทุกคนจากรุ่นสู่รุ่นเข้าถึงประสบการณ์นั้นได้ ข้อพิสูจน์อยู่ในแท็บเบราว์เซอร์และจดหมายข่าวที่กองรวมกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งช่วยให้เธอติดตามเทรนด์ด้านสุขภาพล่าสุด เมื่อเธอไม่ได้ค้นคว้าทางเลือกที่ยั่งยืนแทนผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน Lauren ก็มีแนวโน้มที่จะพยายามทำให้กองหนังสือ “TBR” ของเธอเสียหาย

อาหารเสริมโปรตีนเป็นอาหารเสริมหรืออาหารเสริมเพาะกาย และมักจะมาในรูปแบบของโปรตีนบาร์ ผงโปรตีน และมีจำหน่ายในรูปแบบโปรตีนเชคด้วย มักทำจากเวย์ พืช และ/หรือแหล่งเนื้อสัตว์ สำหรับยาเม็ดโปรตีน โดยทั่วไปจะให้โปรตีนเพียง 2 กรัมต่อเม็ดเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าผงโปรตีนอย่างมาก โดยใน 1 สกู๊ปคุณจะได้รับโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม แม้แต่ผงโปรตีนจากพืชก็สามารถให้โปรตีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูงกว่าได้ ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วมีโปรตีน 21 กรัมต่อทุกๆ 28 กรัม ในระหว่างการย่อยโปรตีนจะถูกย่อยโดยเอนไซม์ในอาหารที่เรียกว่าโปรตีเอส ยิ่งโปรตีนถูกทำลายเร็วเท่าไร ก็จะยิ่งเปลี่ยนเป็นกรดอะมิโนได้เร็วเท่านั้น เพื่อช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อและกระตุ้นการเติบโตของกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกัน โปรตีนเพิ่มเติมนี้สามารถช่วยให้คุณเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยให้คุณแข็งแรงขึ้น แข็งแรงขึ้น และมีสุขภาพดีขึ้นในระหว่างรอบการออกกำลังกาย เม็ดโปรตีนให้ประโยชน์ทางโภชนาการทั้งหมด แต่ไม่มีแคลอรี่ที่พบในโปรตีนผง เชค และบาร์ ข้อเท็จจริงข้อนี้เพียงอย่างเดียวทำให้พวกเขาเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณต้องการลดน้ำหนักโดยไม่ต้องปรับปรุงอาหารทั้งหมด คุณจะยังคงได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลและแคลอรี่หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่ปกติที่พบในผงโปรตีน เชค และโปรตีนบาร์หลายชนิด การเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันด้วยแคปซูลโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการลดน้ำหนักที่ไม่พึงประสงค์เมื่อคุณออกกำลังกายแบบฝึกความแข็งแกร่ง เนื่องจากอาหารเสริมเหล่านี้ไม่มีแคลอรี่ ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในเดือนมกราคม 2016 โดย American Journal of Clinical Nutrition ผู้เข้าร่วม forty คนได้ออกกำลังกายอย่างเข้มงวดเป็นเวลา 1 เดือนโดยยังคงรักษาอาหารที่มีแคลอรีต่ำไว้ นักวิจัยค้นพบว่าผู้เข้าร่วมการทดลองที่เพิ่มปริมาณโปรตีนจะลดน้ำหนักได้มากเท่าๆ กัน แต่มีกล้ามเนื้อมากกว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนต่ำ

การศึกษาอื่น ๆ พบว่าไม่มีประโยชน์ดังกล่าว [53] หลักฐานขัดแย้งกันว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกิจกรรมความอดทนหรือไม่ เช่น การปั่นจักรยาน [53,56] ผู้เชี่ยวชาญยังไม่บรรลุข้อตกลงว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนจะเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมหรือผู้ที่ทำกิจกรรมเพื่อสันทนาการเป็นหลักหรือไม่ [53,57] การศึกษาให้หลักฐานที่สอดคล้องกันเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณเบต้าอะลานีนกับผลการปฏิบัติงาน [51,58] จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อชี้แจงประโยชน์ที่เป็นไปได้ของการเสริมไนเตรตจากน้ำบีทรูทต่อการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา และเพื่อกำหนดปริมาณและเกณฑ์วิธีการใช้ยาที่ดีที่สุด [48] ไม่มีงานวิจัยใดประเมินการเสริมไนเตรตจากบีทรูทในระยะยาวนานกว่าหลายสัปดาห์เพื่อช่วยเรื่องการยศาสตร์ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากวิตามินซีส่วนเกิน ได้แก่ อาการท้องเสีย คลื่นไส้ ปวดท้อง และการรบกวนระบบทางเดินอาหารอื่นๆ การบริโภควิตามินอีในปริมาณที่มากเกินไปจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดอาการเลือดออก นอกจากนี้ ผลลัพธ์จากการทดลองทางคลินิกขนาดใหญ่แสดงให้เห็นว่าการเสริมวิตามินอี แม้ในปริมาณที่ต่ำกว่า UL (400 IU/วันเป็นเวลาหลายปี) อาจเพิ่มความเสี่ยงของผู้ชายต่อมะเร็งต่อมลูกหมาก [27] ผลข้างเคียงของ CoQ10 ไม่รุนแรงและอาจรวมถึงความเหนื่อยล้า นอนไม่หลับ ผื่น คลื่นไส้ ปวดท้องส่วนบน แสบร้อนกลางอก ไวต่อแสง หงุดหงิด เวียนศีรษะ และปวดศีรษะ [28] ความเหนือกว่าของการวิจัยในปัจจุบันชี้ให้เห็นว่าสายพันธุ์ออกซิเจนปฏิกิริยาและไนตริกออกไซด์ที่เกิดจากการออกกำลังกายนั้นมีประโยชน์ อนุมูลอิสระเหล่านี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในกล้ามเนื้อซึ่งนำไปสู่การผลิตไมโตคอนเดรียและไมโอไฟเบอร์มากเกินไป [17,21,23,24] การที่เซลล์สัมผัสกับอาหารเสริมสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความเข้มข้นสูง (ซึ่งวิตามินซีและ/หรืออีมีหลักฐานมากที่สุด) ดูเหมือนจะไม่ชัดเจนหรือขัดขวางการส่งสัญญาณของเซลล์ และด้วยเหตุนี้จึงยับยั้งการปรับตัวทางสรีรวิทยาและกายภาพที่ดีในการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม การปรับเปลี่ยนเหล่านี้อาจไม่ป้องกันการปรับปรุง VO2max หรือประสิทธิภาพด้านความทนทาน [25] ห้ามใช้โดยบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับบุคคลที่มีสุขภาพแข็งแรงเท่านั้น ห้ามใช้หากคุณมีอาการป่วยหรือกำลังใช้ยาตามใบสั่งแพทย์ ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หากคุณมีอาการป่วยอยู่แล้ว รวมถึงเบาหวานหรือภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ หรือหากคุณใช้ยาลดน้ำตาลกลูโคส หรือยาหรืออาหารเสริมอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด ไม่เกินปริมาณที่แนะนำ

มีการทดลองทางคลินิกระยะสั้นเพียงเล็กน้อยเพียงไม่กี่รายการเท่านั้นที่ได้ตรวจสอบ Tribulus terrestris ว่าเป็นยาเสริมการยศาสตร์ [192] และไม่มีเลยตั้งแต่ปี 2550 ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง ใช้ยา Tribulus terrestris 10 มก./กก. หรือยาหลอกเป็นเวลา 4 สัปดาห์โดย ผู้ชายอายุ 20-36 ปีไม่ได้เพิ่มระดับฮอร์โมนทั้งสองอย่าง [193] การศึกษาในผู้ชายที่ได้รับการฝึกความต้านทาน 15 คนพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างผู้ที่รับประทาน Tribulus terrestris หรือยาหลอกขนาด 3.21 มก./กก. เป็นเวลา eight สัปดาห์ในการปรับปรุงคะแนนการกดบัลลังก์และขาหรือในมวลกล้ามเนื้อ [194] ในผู้เล่นรักบี้ชายยอดเยี่ยม 22 คนที่มีอายุ 19.eight ปีโดยเฉลี่ย ซึ่งได้รับการสุ่มให้รับประทาน Tribulus terrestris ขนาด 450 มก./วัน หรือยาหลอกเป็นเวลา 5 สัปดาห์ อาหารเสริมดังกล่าวไม่ได้ให้ผลที่ดีกว่าต่อความแข็งแรงหรือมวลกายที่ไร้ไขมัน [192]

ผู้ป่วยควรปรึกษากับนักโภชนาการหรือแพทย์ที่ลงทะเบียนก่อนเริ่มโปรแกรมโภชนาการใดๆ Mom’s Meals ไม่ได้อ้างว่าใช้รักษาหรือรักษาโรคใดๆ และไม่สามารถใช้แทนยาได้ ตารางยาส่วนตัวของคุณแสดงเวลาที่คุณควรรับประทานยาหรืออาหารเสริมแต่ละรายการอย่างชัดเจน และปริมาณที่ต้องรับประทาน มีแม้กระทั่งรูปยาของคุณดังนั้นจึงไม่มีความสับสน เมื่อสกัดโปรตีนแล้ว จะเข้าสู่กระบวนการทำให้บริสุทธิ์เพื่อขจัดสิ่งเจือปนและรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง จากนั้นโปรตีนบริสุทธิ์จะผสมกับสารยึดเกาะและสารตัวเติม ซึ่งช่วยยึดเม็ดยาเข้าด้วยกันและให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน โปรตีนบาร์ไม่เพียงแต่เป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังเป็นที่นิยมในหมู่บุคคลที่กำลังมองหาทางเลือกของว่างที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการอีกด้วย สามารถรับประทานเป็นของว่างก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ทดแทนมื้ออาหาร หรือใช้เป็นของว่างแสนอร่อยเพื่อสนองความหิวระหว่างมื้ออาหารก็ได้ โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย แอนติบอดีซึ่งเป็นโปรตีนจะช่วยปกป้องร่างกายจากเชื้อโรคที่เป็นอันตราย เช่น แบคทีเรียและไวรัส พวกเขารับรู้และต่อต้านผู้บุกรุกเหล่านี้ ป้องกันการติดเชื้อและส่งเสริมสุขภาพโดยรวม เนื้อหาบน healthproductsforyou.com มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้น และไม่ควรนำไปใช้เป็นคำแนะนำทางการแพทย์ เพื่อวินิจฉัย หรือรักษาผู้ป่วย การใช้เว็บไซต์นี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขการช็อปปิ้งและนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

การได้รับสารอาหารหลักเป็นสิ่งสำคัญ ควบคู่ไปกับการพักผ่อนและเวลาในการฟื้นตัวอย่างมีคุณภาพ ขั้นตอนสำคัญบางประการสำหรับการฟื้นตัวที่ดีหลังเซสชั่นที่หนักหน่วง รวมถึงการมุ่งเน้นไปที่การบริโภคโปรตีน การนอนหลับสบายตลอดคืน และการทำให้ร่างกายได้รับน้ำอย่างเพียงพอ ลองใช้แคปซูลพักผ่อนหรือน้ำผลไม้ของเรา ซึ่งออกแบบมาเพื่อปรับปรุงปริมาณและคุณภาพการนอนหลับ เพื่อให้นักกีฬาสามารถฟื้นตัวได้ดีขึ้นจากการฝึกซ้อมหรือการแข่งขัน มีกรดอะมิโน 20 ชนิด ซึ่งมี eight ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ได้ ดังนั้นจึงต้องรวมไว้ในอาหารของบุคคลด้วย แม้ว่าไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม และเนื้อสัตว์จะให้สารอาหารที่จำเป็นทั้ง eight ชนิด ซึ่งรวมถึงไลซีนและทริปโตเฟน แต่สิ่งเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬามักประกอบด้วยแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อไม่ติดมัน ผลิตภัณฑ์จากนม ไข่ และตัวเลือกจากพืช ซึ่งช่วยเสริมแผนโภชนาการที่รอบด้านสำหรับนักกีฬาที่มีการเสริมโปรตีนเสริมเป็นครั้งคราว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหมาะสำหรับนักกีฬามังสวิรัติ โดยให้โปรตีนที่จำเป็นสำหรับการสนับสนุนกล้ามเนื้อโดยไม่ต้องใช้ส่วนผสมจากสัตว์ บริษัทอาหารเสริมบางแห่งได้ว่าจ้างบริษัทที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบตัวตนและเนื้อหาของอาหารเสริมเพื่อเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ดังนั้นจึงให้การรับประกันเพิ่มเติมโดยอิสระว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีส่วนผสมตามจำนวนที่ระบุบนฉลาก และปราศจากสิ่งต้องห้ามหลายอย่าง สารและยา บริษัทหลักที่ให้บริการการรับรองนี้คือ NSF (nsf.org) ผ่านโปรแกรม Certified for Sport, Informed-Choice (informed-choice.org) และกลุ่มควบคุมสารต้องห้าม (bscg.org) ผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามข้อกำหนดของบริษัทเหล่านี้อาจมีโลโก้อย่างเป็นทางการของผู้รับรองและแสดงอยู่ในเว็บไซต์ของผู้รับรอง

การรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีโดยการหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป และการรับประทานอาหารที่มีผลไม้ ผัก และอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอื่นๆ สามารถช่วยป้องกันการสูญเสียและความเสียหายของคอลลาเจนได้ ตัวอย่างเช่น อาหารที่มีสารประกอบต่ำที่เรียกว่าผลิตภัณฑ์ Advanced glycation end (AGEs) อาจช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวได้ AGEs คือสารพิษที่สะสมอยู่ในผิวหนัง อาจทำให้คอลลาเจนแข็งตัวและสามารถยับยั้งโปรตีนที่ทำหน้าที่ซ่อมแซมคอลลาเจนได้ (33) สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าคุณไม่จำเป็นต้องกินคอลลาเจนหรืออาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อสนับสนุนระดับคอลลาเจนของร่างกายหรือสุขภาพกระดูก การทบทวนการศึกษา 19 ชิ้นที่รวมผู้เข้าร่วม 1,a hundred twenty five คน (ผู้หญิง 95%) ที่มีอายุระหว่าง 20 ถึง 70 ปี พบว่าการทานคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และริ้วรอยของผิว เมื่อเทียบกับการรักษาด้วยยาหลอก (19) การใช้อาหารเสริมคอลลาเจนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างหนึ่งคือการสนับสนุนสุขภาพผิว การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนอาจช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวและรูปลักษณ์บางประการได้ ดังนั้นการบริโภคอาหารที่มีวิตามินซีในปริมาณมากสามารถช่วยสนับสนุนการผลิตคอลลาเจนที่ดีต่อสุขภาพได้ ตัวอย่างเช่น ลองผลไม้รสเปรี้ยว พริก ผักใบเขียว และผลเบอร์รี่

ครีเอทีนชนิดนี้ยังปราศจากข้าวสาลี สีสังเคราะห์ สารปรุงแต่งรส และสารให้ความหวาน Amidor ระบุ และเป็นมิตรกับมังสวิรัติและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้โฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าเด็กและสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรไม่ควรบริโภคสาหร่ายเกลียวทอง นอกจากนี้ ผู้ที่เป็นโรคภูมิต้านตนเอง เช่น โรคลูปัส โรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง หรือโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ ไม่ควรรับประทานสาหร่ายสไปรูลินา เนื่องจากอาจกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและทำให้อาการแย่ลงได้ Wendy Wisner เป็นนักข่าวอิสระและที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการระดับนานาชาติ (IBCLC) เธอเขียนเกี่ยวกับทุกสิ่งเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ สุขภาพของแม่และเด็ก การเลี้ยงลูก และสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไป อาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามจะถูกส่งไปยังห้องปฏิบัติการซึ่งมีการทดสอบความบริสุทธิ์และความแรงเพื่อให้แน่ใจว่ามีสิ่งที่พวกเขากล่าวว่ามีอยู่และไม่มีสารปนเปื้อนที่อาจเกิดขึ้น การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ ได้แก่ ConsumerLab.com, NSF, USP และ Informed Choice และอื่นๆ ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่ต้องการวิตามินรวมที่มีโอเมก้า three ด้วยและสมัครสมาชิกอัตโนมัติทุกเดือนได้อย่างง่ายดาย

ดังนั้น การกินโปรตีนมากกว่า 20 กรัมในคราวเดียวอาจไม่เสียเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารทั้งแหล่งและไม่เพียงแค่ดื่มเวย์โปรตีนเชคตลอดทั้งวัน ผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำว่าการบริโภคโปรตีน zero.25 กรัมต่อกิโลกรัม หรือ 20-40 กรัมต่อมื้อจึงเหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ ซึ่งมากกว่าปริมาณที่จำเป็นในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเล็กน้อย ปริมาณโปรตีนที่เราควรบริโภคจริงๆ ในการเสิร์ฟหนึ่งครั้งเป็นประเด็นถกเถียงของนักวิทยาศาสตร์ ส่วนใหญ่เชื่อว่าโปรตีนประมาณ 20-25 กรัม (เทียบเท่ากับผงโปรตีนส่วนใหญ่หนึ่งช้อนโต๊ะ หรือพบในอกไก่ไม่ติดมัน 100 กรัม) เป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อให้สูงสุด สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้คิดว่าจะใช้เป็นพลังงานหรือขับออกมาทางปัสสาวะของเรา แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง สำหรับคนที่มีน้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม พวกเขาต้องการโปรตีนประมาณ 56 กรัม (โปรตีนประมาณ 0.8 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน แต่สำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสมรรถภาพและสุขภาพ สร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นตัวเร็วขึ้นหลังการฝึก ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้บริโภคโปรตีนระหว่าง 1.4 ถึง 2 กรัมต่อกิโลกรัมต่อวัน ซึ่งมีโปรตีนประมาณ ninety eight ถึง a hundred and forty กรัมต่อคนน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายระหว่างการฝึกซ้อมและปรับปรุงการฟื้นตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลังการออกกำลังกายหลายชนิดวางตลาดให้กับผู้บริโภคเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อผ่านการซ่อมแซม การฟื้นฟู และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ด้านล่างนี้เป็นการทบทวนส่วนผสมที่พบบ่อยที่สุดในอาหารเสริมหลังการออกกำลังกาย แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนโดยทั่วไปจะปลอดภัยสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีผลข้างเคียงที่ควรระวัง การบริโภคโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดและทำให้เกิดภาวะขาดน้ำได้ นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด มีแก๊สในท้อง หรือท้องร่วงเมื่อรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามแนวทางการให้ยาที่แนะนำ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หากคุณพบผลข้างเคียงใดๆ

การเสริมคาเฟอีนมีแนวโน้มที่จะช่วยในเรื่องกิจกรรมประเภทที่ใช้ความอดทน (เช่น การวิ่ง) และกิจกรรมที่มีระยะเวลานานโดยมีกิจกรรมที่ไม่ต่อเนื่อง (เช่น ฟุตบอล) มากกว่าการออกกำลังกายหนักระยะสั้นแบบไม่ใช้ออกซิเจน (เช่น การวิ่งระยะสั้นหรือการยกน้ำหนัก) 91]. หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าคาเฟอีนมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของผู้ที่ไม่คุ้นเคย [85] การจำกัดการบริโภคคาเฟอีนไว้ที่ 50 มก./วัน หรืองดคาเฟอีนเป็นเวลา 2-7 วันก่อนไปแข่งขันกีฬาอาจเพิ่มผลให้เกิดการ Ergogenic ได้สูงสุด อย่างไรก็ตาม หลักฐานอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่าไม่มีผลกระทบจากการบริโภคคาเฟอีนต่อประสิทธิภาพการทำงานจนเคยชิน [92] DPP Dipeptide Power เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนเหลวขั้นสูงที่ออกฤทธิ์เร็วปราศจากน้ำตาล ทำจากคอลลาเจนไดเปปไทด์และกรดอะมิโน

ดังที่กล่าวข้างต้น การรับประทานอาหารและปัจจัยการดำเนินชีวิตอื่น ๆ อาจส่งผลต่อการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของคุณอย่างมีนัยสำคัญ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการศึกษาพบว่าผลประโยชน์เหล่านี้จากการทานคอลลาเจนในผู้หญิงสูงอายุที่มีความหนาแน่นของกระดูกต่ำเป็นหลัก ตัวอย่างเช่น วิตามินซีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์คอลลาเจน ดังนั้นการมีวิตามินซีในระดับต่ำหรือไม่เพียงพออาจทำให้การผลิตคอลลาเจนบกพร่องได้ (17)

ถั่ว พืชตระกูลถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วชิกพีทุกประเภทเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมและมีโปรตีนมากกว่า 20 กรัมในทุก ๆ 100 กรัม โยเกิร์ตยังเป็นแหล่งโปรตีนตามธรรมชาติซึ่งมีประมาณ 6-13 ต่อสี่ออนซ์ กระบวนการหมักโยเกิร์ตช่วยให้ย่อยได้รวดเร็วและเป็นประโยชน์ต่อกระเพาะอาหาร มีเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ 3 รายการ เช่น ท้องอืดและความเป็นกรดมากกว่าในกลุ่มที่ได้รับยา เทียบกับเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ 7 รายการที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหารในกลุ่มยาหลอก เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์เหล่านี้อาจเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการวิจัย แต่มีลักษณะไม่รุนแรงและไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนขนาดยา และอาการจะบรรเทาลงใน 1-2 วันโดยไม่ต้องใช้ยาช่วยชีวิต มีเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ทั้งหมด 12 เหตุการณ์ในช่วงระยะเวลาการศึกษา 7 เหตุการณ์ในกลุ่มการรักษา และ 5 เหตุการณ์ในกลุ่มยาหลอก ความแตกต่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ ได้แก่ ปวดศีรษะ ไอและเป็นหวัด ปวดกล้ามเนื้อ ปวดร่างกาย ปวดประจำเดือน ฯลฯ เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ไม่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ทำการศึกษาและมีลักษณะไม่รุนแรง

รับผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วทางคลินิกสำหรับเส้นผม ผิวหนัง เล็บ ข้อต่อ และลำไส้ของคุณด้วยคอลลาเจน อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพและมีจำหน่ายในรูปแบบผง แคปซูล หรือกัมมี่สารพัดประโยชน์ การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง ด้านล่างนี้ เราจะมาดูสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการเสริมโปรตีนโดยทั่วไป และการเปรียบเทียบระหว่างยาเม็ดและยาชนิดผงกัน

พูดง่ายๆ ก็คือความเร็วนั่นเอง แม้ว่าทั้งสองอย่างจะถูกย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย แต่เวย์จะปรากฏในกระแสเลือดของคุณเร็วขึ้น ยาเม็ดเวย์โปรตีนยังเป็นผู้นำเนื่องจากมีผลแอนโบลิกที่มีศักยภาพมากกว่าต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซึ่งลดระดับของลิวซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับที่สูงขึ้น การให้โปรตีนแก่ร่างกายอย่างเพียงพอและกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณยกน้ำหนักจำนวนมาก ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นเหล่านี้เพื่อเพิ่มการสร้างโปรตีนและสนับสนุนเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ “เวลาที่คุณทานอาหารเสริมนั้นสัมพันธ์กับเวลาที่คุณทานอาหาร ดังนั้นคนที่ทานอาหารเสริมที่มีโปรตีนระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างจึงมีโอกาสน้อยที่จะประสบความสำเร็จในการจัดการน้ำหนักตัว” เวย์น แคมป์เบลล์ ศาสตราจารย์ด้านโภชนาการกล่าว และผู้เขียนอาวุโสในการศึกษานี้ ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักด้วยการฝึกความแข็งแกร่งและเสริมโปรตีนควรบริโภคอาหารเสริมระหว่างมื้ออาหาร ตามผลการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากมหาวิทยาลัย Purdue

การผสมผสานคุณภาพสูงระหว่างข้าวและโปรตีนถั่วทำให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ในขณะที่ส่วนผสมจากคาร์โบไฮเดรตอัจฉริยะและมอลโตเด็กซ์ตรินจากหลายแหล่งให้พลังงานที่รวดเร็วและเสถียร ด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เพิ่มเข้ามา ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการฟื้นฟูและให้ผลลัพธ์สูงสุด Energy BCAA รสโคล่าประกอบด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง 7 กรัม แอล-กลูตามีน และอิเล็กโทรไลต์ ประกอบด้วยคาเฟอีนปริมาณมากที่ช่วยเพิ่มความทนทาน ความแข็งแกร่ง และช่วยเพิ่มสมาธิ ออกแบบมาเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน เป็นเครื่องดื่มที่เติมความสดชื่นและเติมพลังได้เป็นอย่างดี โปรตีนสามารถได้มาจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตา แต่ละแหล่งมีคุณสมบัติและคุณประโยชน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องการดูดซึมที่รวดเร็วและมีกรดอะมิโนสูง ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักกีฬา ในทางกลับกัน โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นทางเลือกจากพืชซึ่งเหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทและบุคคลที่แพ้แลคโตส

การวิจัยจนถึงปัจจุบันไม่สนับสนุนการใช้กลูตามีนเพียงอย่างเดียวเพื่อปรับปรุงการออกกำลังกายและประสิทธิภาพการกีฬา [139,140] ในการศึกษาที่อธิบายไว้ข้างต้น กลูตามีนไม่มีรายงานผลข้างเคียง ผู้ป่วยจำนวนมากที่เป็นโรคร้ายแรง เช่น การติดเชื้อ โรคเกี่ยวกับลำไส้ และแผลไหม้ รับประทานกลูตามีนอย่างปลอดภัยโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาพยาบาล ปริมาณกลูตามีนที่รับประทานในแต่ละวันตั้งแต่ 0.21 ถึง 0.42 กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัว (เทียบเท่ากับ 15–30 กรัม/วันในผู้ที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์) ไม่ได้ให้หลักฐานทางชีวเคมีหรือทางคลินิกของความเป็นพิษเลย [139] การวิจัยจนถึงปัจจุบันให้การสนับสนุนเพียงเล็กน้อยในการรับประทานโสมเพื่อเพิ่มการออกกำลังกายหรือสมรรถภาพทางกีฬา [132,136] Beneprotein® เป็นเวย์โปรตีนคุณภาพสูงแบบโมดูลาร์ สามารถผสมลงในอาหารและเครื่องดื่มได้หลากหลาย หรือป้อนผ่านสายป้อนอาหาร สำหรับนักกีฬามืออาชีพ ความแตกต่างเล็กน้อยในการพัฒนากล้ามเนื้ออาจส่งผลให้ประสิทธิภาพดีขึ้นเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ ดังนั้นพวกเขาจึงอาจได้รับประโยชน์จากการทดลองบริโภคโปรตีนในช่วงเวลาที่ต่างกันของวัน การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารของแต่ละบุคคลอาจเป็นประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนักและการสร้างมวลกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย

ด้วยการช่วยในการเคลื่อนย้ายแคลเซียมและโพแทสเซียมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์ แมกนีเซียมมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการสื่อสารของเซลล์ประสาทตามปกติ การหดตัวของกล้ามเนื้อ และจังหวะการเต้นของหัวใจที่เป็นปกติ แมกนีเซียมยังช่วยรักษาความแข็งแรงของเยื่อหุ้มเซลล์และกระดูก วิตามินเอเป็นคำกว้างๆ สำหรับกลุ่มของสารประกอบที่เกี่ยวข้องซึ่งรู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องการดูแลสุขภาพดวงตา กรดไฮยาลูโรนิกพบได้ทั่วเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของร่างกาย หน้าที่ประการหนึ่งคือการดักจับน้ำภายในเซลล์เนื้อเยื่อ ดังนั้นจึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยในการเคลื่อนไหวของข้อต่อ

ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง กรดอะมิโน 20 ชนิดเหล่านี้รวมกันเพื่อสร้างโปรตีนในร่างกายในรูปแบบต่างๆ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โปรตีนเป็นกรดอะมิโนสายยาว ร่างกายของคุณมีโปรตีนหลายพันชนิดซึ่งแต่ละชนิดมีหน้าที่สำคัญ โปรตีนแต่ละชนิดมีลำดับกรดอะมิโนของตัวเอง ลำดับดังกล่าวทำให้โปรตีนมีรูปร่างต่างกันและมีหน้าที่ต่างกันในร่างกายของคุณ การรักษาด้วยการเสริมโปรตีนส่งผลให้ค่าดัชนีมวลกาย รอบเอว และ % ไขมันในร่างกายลดลง ซึ่งทำให้มีศักยภาพในการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งเป็นตัวแปรที่สำคัญมากต่อสุขภาพการเผาผลาญ หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพผิว เล็บ กระดูก และข้อต่อ Sports Research Collagen Peptides for Women

เราขอแนะนำผงโปรตีนจากพืช KOS เป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนระดับพรีเมียมที่จะช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวและการเคลื่อนไหวของข้อต่อ ความเสี่ยงสามประการของการเสริมกรดอะมิโนในระยะยาวที่กล่าวถึงบ่อยที่สุด ได้แก่ อาการคลื่นไส้ ปวดศีรษะ และปวด ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12 เพียงยิง 1 ครั้ง คุณก็จะพร้อมที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายในระดับต่อไป สัมผัสประสบการณ์รสชาติใหม่ที่ระเบิดได้ของเราเพื่อเพิ่มขีดจำกัดของคุณด้วยเอฟเฟกต์ชอตช็อตก่อนออกกำลังกาย PULS ที่คุ้นเคย! ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12

การให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของนักกีฬา การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถือเป็นสิ่งสำคัญ เช่นเดียวกับการให้คำแนะนำส่วนบุคคล และรับประกันความเข้ากันได้กับสภาวะสุขภาพของแต่ละบุคคล การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินรวมอย่างมีกลยุทธ์ต้องคำนึงถึงจังหวะเวลา เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวมของนักกีฬา ตั้งแต่ปี 1987 Musashi ได้ช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน ค่าที่แสดงด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์เพื่อดูข้อมูลส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และสารอาหารที่เป็นปัจจุบันที่สุด Australian Institute of Sport แนะนำให้นักกีฬาใช้ Tribulus terrestris โดยสังเกตว่าอาหารเสริมตัวนี้และสารกระตุ้นฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนอื่นๆ ที่อ้างว่าถูกห้ามจากการแข่งขันกีฬา หรือมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกปนเปื้อนด้วยสารที่หากรับประทานเข้าไปอาจนำไปสู่ยาที่เป็นบวกได้ ผลการตรวจคัดกรอง [196]

ผลิตภัณฑ์สร้างกล้ามเนื้อและความทนทานตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพสูงสุดและการฟื้นตัว ผงกลูตามีนและครีเอทีนของเราช่วยให้คุณเล่นได้หนักขึ้นและนานขึ้น ระยะเวลาที่เหมาะสมของการเสริมโปรตีนยังไม่ชัดเจน หลายๆ คนแนะนำให้ทานหลังออกกำลังกาย แต่ผลการวิจัยยังไม่มีข้อสรุปเนื่องจากการศึกษาที่ให้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกัน ดังนั้นผู้คนจึงควรดำเนินการด้วยความระมัดระวังเสมอเมื่อซื้อผงโปรตีนและเลือกผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง

ในขณะที่แคปซูลและยาเม็ดเหมาะกว่าสำหรับโภชนเภสัชที่มีขนาดต่ำกว่าในช่วงมิลลิกรัม แต่ผงโปรตีนสามารถให้โภชนเภสัชสำคัญๆ ในโดสหลายกรัมได้ง่ายกว่า เช่น โปรตีน ครีเอทีน คอลลาเจน และอื่นๆ โปรตีนถั่วเหลืองที่ได้มาจากถั่วเหลืองเป็นอีกทางเลือกโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม มีไขมันต่ำและปราศจากคอเลสเตอรอล จึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ โปรตีนจากถั่วเหลืองยังมีไอโซฟลาโวนซึ่งเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงสุขภาพกระดูกที่ดีขึ้น และลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังบางชนิด สำหรับพวกเราหลายๆ คน การทำเชคมักจะเกี่ยวข้องกับการเจาะลึกลงไปในถุงใส่โปรตีน คาร์โบไฮเดรต กรดอะมิโน และอื่นๆ อีกมากมาย ท้ายที่สุดแล้ว เป็นเรื่องยากที่เราบริโภคผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาแยกจากกัน เรามักจะรวมมันเข้าด้วยกันเพื่อสร้าง ‘อาหารเสริมครบวงจร’ ของเราเอง

สูตรของผงมีความซับซ้อนมากกว่าสูตรแคปซูลและยาเม็ด เมื่อใช้แบบผง ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเป็นเพียงส่วนสำคัญประการหนึ่งของสูตรเท่านั้น การปรุงแต่งรสและความหวานถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเพิ่มเติม หากผลิตภัณฑ์ไม่มีรสชาติที่ดี ก็ไม่สำคัญว่าสูตรจะมีประสิทธิภาพเพียงใดหรือคำกล่าวอ้างจะยิ่งใหญ่เพียงใด คุณมีโอกาสเพียงครั้งเดียวเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีรสชาติดี หากผู้บริโภคเพลิดเพลินกับรสชาติตั้งแต่ลองครั้งแรก พวกเขาอาจกลายเป็นผู้ซื้อซ้ำ อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาไม่ชอบก็ไม่น่าจะซื้ออีก ซึ่งอาจนำไปสู่การยุติผลิตภัณฑ์ของคุณ แน่นอนว่ากระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบจะขึ้นอยู่กับการกำหนดสูตรในขั้นแรก คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมตามสัญญาที่ทำให้แน่ใจว่าความสมดุลของส่วนผสมจะให้ผลตามที่ต้องการและจะเป็นไปตามพารามิเตอร์ด้านความปลอดภัย ขั้นตอนแรกของกระบวนการผลิตอาหารเสริมชนิดผงคือการเลือกส่วนผสม ส่วนผสมเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกโดยคำนึงถึงคุณภาพ ประสิทธิภาพ ฟังก์ชันการทำงาน และต้นทุน การรับรองคุณภาพและความน่าเชื่อถือของโปรตีนเม็ดถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการ ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และการประกันคุณภาพ นอกจากนี้ ให้พิจารณาชื่อเสียงของแบรนด์และอ่านบทวิจารณ์จากผู้บริโภครายอื่นเพื่อวัดความพึงพอใจและประสบการณ์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ เราค้นคว้าและเขียนบทความเกี่ยวกับสุขภาพ การออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร บทความของเราแต่ละบทความมีแหล่งข้อมูลจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์หากเป็นไปได้ ควรรับประทานอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายมีเวลาเพียงพอในการดูดซึมและย่อยโปรตีนรูปแบบเม็ดนี้ ร่างกายของคุณต้องใช้เวลาในการใช้โปรตีนเพื่อที่คุณจะได้มีกำลังและรู้สึกพร้อมที่จะยก ยังมีอีกวิธีที่คุณจะได้รับประโยชน์อีกด้วย

เมื่อเทียบกับแบบผง ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดของยาเม็ดคือ คุณได้รับโปรตีนโดยรวมน้อยลง โดยเฉลี่ยแล้วยาเม็ดจะมีโปรตีนเพียงประมาณ 2 กรัม กรดอะมิโนเป็นสารเคมีอินทรีย์ สารอินทรีย์ประกอบด้วยพันธะคาร์บอน-ไฮโดรเจน กรดอะมิโนทั้งหมดมีโครงสร้างพื้นฐานเหมือนกัน แต่ละโมเลกุลมีอะตอมของคาร์บอนส่วนกลางเชื่อมโยงกันกับหมู่อะมิโนพื้นฐาน, กลุ่มกรดคาร์บอกซิลิก, อะตอมไฮโดรเจนและกลุ่ม R หรือกลุ่มโซ่ข้าง หมู่ R คือสิ่งที่ทำให้กรดอะมิโนแตกต่างออกไป กลุ่ม R เป็นตัวกำหนดลักษณะทางเคมีของกรดอะมิโนแต่ละตัว ธรรมชาติทางเคมีจะควบคุมวิธีที่มันจะทำปฏิกิริยากับกรดอะมิโนอื่นๆ และสภาพแวดล้อมของมัน โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

นอกเหนือจากการปรับปรุงสุขภาพผิวและรูปลักษณ์บางประการแล้ว อาหารเสริมคอลลาเจนยังอาจให้ประโยชน์อื่นๆ อีกสองสามประการ ปริมาณคอลลาเจนที่แสดงว่ามีประสิทธิภาพในการปรับปรุงสุขภาพผิวในการศึกษาวิจัยนั้นแตกต่างกันไป แม้ว่าการศึกษาส่วนใหญ่จะใช้ 2.5–15 กรัมต่อวันเป็นเวลา 8 สัปดาห์หรือนานกว่านั้น (23, 24) ผลการศึกษาจำนวนหนึ่งแสดงให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนอาจช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิว รวมถึงลดการปรากฏของริ้วรอย ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนชนิดรับประทานและเฉพาะที่ เช่น อาหารเสริมและครีมทาหน้า เป็นที่นิยมในการรักษาสัญญาณแห่งวัย เช่น ริ้วรอย การสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวหนัง และอาการปวดข้อ คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง อาหารบางชนิด เช่น หนังสัตว์และเส้นเอ็น อุดมไปด้วยคอลลาเจน คอลลาเจนก็มีเป็นอาหารเสริมเช่นกัน

มีเวย์โปรตีนหลายยี่ห้อในท้องตลาด และการเลือกเวย์โปรตีนที่เหมาะสมก็อาจเป็นเรื่องยากลำบาก อย่างไรก็ตาม แบรนด์เวย์โปรตีน 10 อันดับแรกของโลก ได้แก่ Optimum Nutrition, Dymatize, MuscleTech, BSN, Isopure, Cellucor, MusclePharm, Gaspari Nutrition, Universal Nutrition และ Nutrex คุณทำได้ดีมาก เราจะเริ่มในอีก 5-6 เดือนข้างหน้า เนื่องจากเราได้รับข้อมูลมากมายเกี่ยวกับสุขภาพ อาหาร และไลฟ์สไตล์ หลังจากดู Fit Bharat Mission รูปแบบชีวิตครอบครัวของเราเปลี่ยนไปอย่างมาก น้ำหนักของฉันอยู่ที่ประมาณกิโลกรัมก่อนภารกิจ Fit Bharat ตอนนี้ฉันอยู่ที่ sixty nine กิโลกรัม ฉันสั่งโปรตีน RHN ให้พ่อของฉัน เขาอายุ 65 ปีหลังจากดื่มโปรตีน RHN แล้ว เขารู้สึกมีพลัง ฉันกำลังรับประทานวิตามินรวม RHN จากสองสัปดาห์ที่ผ่านมานับตั้งแต่เวลานั้น ลดอาการเซื่องซึม ความรู้สึก ความพยายามทางร่างกายหรือจิตใจที่ยืดเยื้อเป็นเวลานาน ขอบคุณ เติมพลังกล้ามเนื้อของคุณด้วย PULS เวย์ดับเบิ้ลช็อกโกแลต องค์ประกอบที่ปราศจากแลคโตสทำจากเวย์คุณภาพสูง ความสามารถในการผสมที่เหนือกว่านั้นมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อย เพื่อเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ